Lộc đến tay còn mất: 3 tuổi làm gì cũng khó, hở ra là mất tiền trong tháng 10/2022

( PHUNUTODAY ) - Xem tử vi tháng 10/2022 cho thấy: Có 3 con giáp bị Hung tinh quấy phá, rất dễ hao tổn tài lộc, làm gì cũng phải thận trọng nhiều lần.

Tử vi tháng 10/2022 của tuổi Hợi

Theo tử vi hàng tháng, là khoảng thời gian không ít cạm bẫy nhưng cũng không thiếu cơ hội đối với người tuổi Hợi. Bạn cần phải tỉnh táo để nhận ra đâu là cơ hội và đâu là nguy cơ tiềm ẩn để từ đó đưa ra những quyết định đúng đắn, tránh rơi vào bẫy của kẻ xấu.

Cục diện Nguyệt Lệnh lâm Thai thường khiến cho con giáp này ham vui, thiếu tập trung trong công việc. Thậm chí, nhiều khi cơ hội đã xuất hiện trước mắt rồi, song vì chần chừ, do dự mà để cơ hội rơi vào tay của người khác.

con-giap-thang-10-toi

Phương diện tài lộc dường như cũng chưa có sự phát triển đáng kể, thậm chí nếu không tỉnh táo, bạn còn dễ rơi vào bẫy của kẻ xấu hoặc của đối thủ cạnh tranh, dẫn đến cảnh hao tài tốn của mà còn ảnh hưởng đến danh tiếng.

May mắn, đường tình duyên lại có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Có lẽ tính cách cởi mở, tự tin, chịu chơi của bạn đã gây ấn tượng sâu sắc với người khác giới. Thời điểm này, bạn nhận được nhiều lời ngỏ ý làm quen, nếu có thiện cảm với ai thì có thể thử tiếp xúc.

Tử vi tháng 10/2022 của tuổi Tý

Tháng này trên phương diện sự nghiệp, do có cục diện Tương Phá cản lối, con giáp này thường vướng phải những chuyện lục đục nội bộ, kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay, khiến công việc tưởng chừng thuận lợi bỗng chốc vấp phải nhiều khó khăn.

Tài lộc cũng khó có những bước tiến như ý muốn. Bạn tốn nhiều thời gian và công sức để cạnh tranh với đối thủ nên dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi, mà thành quả cũng chưa thể thấy được quá rõ ràng.

tuoi-ty

May mắn là dù nhiều phương diện cuộc sống lâm vào bế tắc, song đường tình cảm của bản mệnh vẫn còn những điểm sáng. Do ngũ hành tương sinh đem lại ảnh hưởng tích cực nên quan hệ vợ chồng đa phần yên bình, ít sóng gió xảy ra.

Tử vi tháng 10/2022 Đông phương của 12 con giáp có lẽ không phải một khoảng thời gian quá thuận lợi đối với người tuổi Tý. Thậm chí, do ảnh hưởng của quá nhiều hung tinh, các kế hoạch của bản mệnh phải chịu cảnh giậm chân tại chỗ, khó đạt được bước tiến lớn lao.

Tử vi tháng 10/2022 của tuổi Ngọ

Dự báo trong tháng này là khoảng thời gian khá may mắn đối với người tuổi Ngọ. Bạn chịu khó làm việc, không ngại khó khăn vất vả nên việc gặt hái được thành công là lẽ đương nhiên, chẳng ai có thể phủ nhận những đóng góp của bạn.

tuoi-ngo

Trên phương diện sự nghiệp, do có Lâm Quan chiếu mệnh, bạn nắm rõ được nhiệm vụ của mình nên luôn hoàn thành tốt công việc mà không cần phải có bất cứ ai nhắc nhở, đốc thúc.

Chuyện làm ăn cũng có những khởi sắc đáng kể. Bạn luôn chắc chắn trong mỗi đường đi nước bước nên không lo thua thiệt. Con giáp này có thể xây dựng được một đội ngũ những khách hàng trung thành nên đồng tiền đổ về túi luôn ổn định.

Tiếc rằng lĩnh vực tình cảm lại không có những dấu hiệu quá tích cực. Ngũ hành tương khắc khiến vợ chồng bạn thường xuyên cãi cọ hơn là chuyện trò. Đừng để mối quan hệ đôi bên dần trở nên xa cách. Nếu vẫn còn quý trọng tình cảm này thì bạn hãy chủ động là người xuống nước, đôi khi chịu thiệt một chút nhưng để níu giữ hạnh phúc gia đình thì hoàn toàn xứng đáng.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Theo:  xevathethao.vn copy link