3 con giáp xui xẻo trong tháng 10, làm gì cũng khó khăn

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo vận trình tháng 10 của 3 con giáp này gặp nhiều sóng gió, làm ăn khó khăn, tiểu nhân rình rập để quấy phá.

Tuổi Tý

Tử vi dự báo rằng tuổi Tý sẽ phải đối mặt với tình trạng hung vận tăng lên trong tháng 10. Bản mệnh làm gì cũng cần thận trọng, tính toán trước sau.

Nhiều thách thức mới sẽ ập đến khiến bản mệnh không được nghỉ ngơi. Tuổi Tý cần đề phòng với tiểu nhân, không nên đưa ra quyết định vội vàng.

tu-vi-con-giap-01

Vấn đề tài chính của tuổi Tý duy trì ở mức ổn định được coi là điều may mắn. Đây là thời điểm mà con giáp này nên tập trung vào các việc đang còn dang dở, không nên mở rộng hay bắt đầu các kế hoạch mới khi vận thế bất ổn.

Chuyện tình duyên của tuổi Tý trong tháng mới khá kém sắc. Người có đôi có lứa dễ gặp tranh cãi. Người độc thân nên mở lòng, dành thời gian gặp gỡ, hẹn hò nhiều hơn mới mong đường tình duyên khởi sắc.

Sức khỏe của tuổi Tý cũng có không ít trục trặc, dù không nguy hiểm nhưng cũng khiến bản mệnh mệt mỏi, xuống sức.

Tuổi Tuất

Tử vi dự báo trong tháng 10, tuổi Tuất sẽ gặp nhiều khó khăn khi hung vận lấn át cát vận. Đây là thời điểm mà con giáp này không được phép chểnh mảng kẻo vận trình sẽ sa sút nghiêm trọng hơn.

tu-vi-con-giap-02

Công việc gặp nhiều trắc trở, tuổi Tuất cần đề phòng tiểu nhân đeo bám. Bản mệnh nên cố gắng kiểm soát cảm xúc để mọi chuyện không chuyển biến theo hướng tiêu cực hơn. Một khi kiên trì, giữ vững tinh thần thì tuổi Tuất hoàn toàn có thể vượt qua trở ngại và đạt thành quả mà mình mong muốn.

Vận trình tài lộc của tuổi Tuất trong tháng tới được dự báo là gặp nhiều biến động, chủ yếu theo chiều hướng xấu. Con giáp này nên quản lý tài chính chặt chẽ hơn, tránh thất thu.

Chuyện tình cảm cũng khiến bản mệnh phải suy nghĩ nhiều. Tình hình sức khỏe của tuổi Tuất có dấu hiệu giảm sút, thường xuyên mệt mỏi, uể oải.

Tuổi Tỵ

Tháng 10 của tuổi Tỵ có hung cát đan xét. Cát tinh mang đến cơ hội phát triển còn hung tinh tiềm tàng gây ra sóng gió bất ngờ.

Vận khí của tuổi Tỵ trong giai đoạn này vẫn còn khá yếu. Bản mệnh nên cẩn trọng thực hiện từng bước, không nên quá hấp tấp, đề phòng thị phi ập tới.

Empty

Tài lộc trong tháng tới của tuổi Tỵ chưa thực sự lý tưởng. Đây không phải là thời điểm thích hợp để bản mệnh đầu tư mạo hiểm, tránh bị lừa đảo. Hung tinh chủ về hao tài chiếu mệnh nên tuổi Tỵ phải cẩn trọng trong việc đánh giá tình hình đầu tư, tránh tiền mất tật mang.

Chuyện tình cảm không được quan tâm đúng mức nên hai bên có thể xảy ra bất đồng, không thấu hiểu lẫn nhau.

Sức khỏe của tuổi Tỵ cũng không được lý tưởng lắm do bản mệnh hay rơi vào trạng thái căng thẳng, mất ngủ, tâm trạng uể oải, thiếu năng lượng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link