Tuổi Bính Dần mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có một năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc. Vậy đối với tuổi Bính Dần mạng nam trong năm nay cần lưu ý những gì về tiền tài – danh lợi – tình duyên?

Những điều cần biết về tuổi Bính Dần 2018

Những người tuổi Bính Dần là những người mệnh Hỏa (Lửa trên lò). Đầu năm chủ nhà tuổi Bính Dần nên mời gia chủ sinh các năm Tân Mão sinh năm 1951, Mậu Tuất sinh năm 1958, Bính Dần sinh năm 1986 đến xông nhà đầu năm để mọi việc năm 2018 đều gặp nhiều thuận lợi suôn sẻ thành công và gặp nhiều may mắn cả năm.

Vào năm 2018 tuổi Bính Dần nam mạng sẽ bị sao Vân Hớn (sao xấu) chiếu mệnh. Đây chính là sao hung tinh bị nhị bát khẩu thiệt, có nghĩa là tháng 2 và tháng 8 rất kiêng kỵ. Bởi vậy người bị sao này chiếu mệnh thì nên cẩn thận lời nói, để có thể tránh sự tranh chấp bất lợi dẫn đến bị kiện. Vào các ngày 29 âm lịch hàng tháng, bạn dùng 15 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và phải đốt 3 nén nhang, sau đó quay mặt về hướng chính Nam mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ nhõm bớt phần nào.

19.tat-tan-tat-ve-tuoi-binh-dan-menh-nam-nam-mau-tuat-1-phunutoday.vn

 

Vào năm 2018 tuổi Bính Dần nữ mạng sẽ bị sao La Hầu chiếu mệnh bởi vậy bạn nên đề phòng vào các tháng  Giêng và tháng 7  gặp phải nhiều lo âu, buồn phiền hoặc gặp phải bệnh hoạn hoặc sinh dưỡng sẽ gặp nhiều khó khăn. Mỗi tháng bạn nên cúng sao giải hạn vào các ngày mùng 8 âm lịch, bạn cần dùng 9 cây nến hoa quả, trà nước, bánh trái và phải đốt 3 nén nhang, sau đó quay hướng chính Bắc để khấn vái thì mọi chuyện sẽ được giảm nhẹ bớt phần nào.

Tuổi Bính Dần mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Chi tiết tử vi vận hạn năm 2018 tuổi Bính Dần 1986 nam mạng, 33 tuổi (âm lịch), sinh từ 09/02/1986 đến 28/01/1987 mệnh Hỏa trong năm mới 2018 Mậu Tuất.

– SAO: Vân hớn đề phòng bệnh viêm nhiễm lở loét giải phẫu: Xấu

– HẠN: Thiên la: Đề phòng có tai nạn và bệnh tật: Nhẹ

– VẬN NIÊN: Mã bị đau: Ngựa trúng thương: Xấu

– MỆNH: HỎA gặp năm MỘC là sinh nhập: Rất tốt

– ĐỊA CHI: tuổi DẦN gặp năm TUẤT là Tam hợp: Tốt

– THIÊN CAN: năm BÍNH gặp năm MẬU là không sinh khắc: Bình thường

Chiếu theo sự vận chuyển của Âm – Dương Ngũ Hành trong vũ trụ, năm Mậu Tuất 2018 – 2019 tiểu vận đóng tại cung: Khôn, hành Thổ thuộc hướng Tây thiên Tây. Đối với nam tuổi Bính Dần là Vương địa: Tốt

+ Về công danh, sự nghiệp: Nhờ có địa vị cao nhiều uy quyền cho nên mới ổn định, đôi khi cũng gặp tranh chấp bực bội nhưng rồi cũng thoát khỏi vì có người giúp đỡ, tuổi của quý ông nên làm trong nghề buôn bán thì sẽ dễ được giàu sang phú quý.

Quý bạn nên lấy câu “Dĩ hòa vi quý” làm kim chỉ nam cho đời sống thì sự thành công mới toàn thiện toàn mỹ. Quý bạn giao tế rất khôn ngoan, cho nên bạn dồng nghiệp rất kính nể.

+ Về tiền bạc, tài chính: Năm 2018 có Ngoại Tam hợp, Lộc tồn, Bệnh phù, Tướng quân nên thu nhập tiền bạc nhiều nhưng chi tiêu lại nhiều hơn (Dần đại hao) nên coi chừng cần tính toán kỹ lưỡng trước khi làm chuyện gì đó.

Đề phòng tính toán mất mát Iớn phải nghiên cứu kỹ. Trong năm 2018 có tháng 6 và 12 hao tiền bạc nên cần cận thận, tháng 3 và 10 đắc tài hữu lộc may mắn.

+ Về tình cảm, gia đình: Trong năm 2018 có nhị hợp Hồng loan cho nên cuộc sống vợ chồng rất vui vẻ hạnh phúc và đặc biệt có tin mừng thêm cháu bé. Nếu chưa có gia thất thì chắc chắn gặp được ý trung nhân tâm đầu ý hợp chọn ngày lành tháng tốt cho hai bên uống rượu hồng.

Nếu chưa có gia đình thì hãy tìm nữ sinh vào các năm Tân Mùi 1991 (đẹp nhất), Canh Ngọ 1990, Đinh Mão 1987.

+ Về vấn đề sức khoẻ: Năm nay quý ông nên đề phòng bệnh tiêu chảy, đường ruột, thương tích nhẹ.

Nhìn chung cuộc đời của tuổi Bính Dần nam mạng bản tính thông minh lanh lợi, đa năng hữu trí học hành thành công, bằng cấp cao tốt nhưng trong lĩnh nhiều lúc bị bế tắc không được mãn nguyện. Tuổi Dần tiều bạc đầy đủ, chi tiêu dư thừa nhưng tình yêu đa đoan, nếu có sự yên tâm ban đầu nhưng sau cũng cùng cũng bị đỗ vỡ, đau khổ trong chữ “Tình” nên nếu đã yêu hết lòng tin tưởng nhau thì sẽ nhất định có được hạnh phúc. Về sau mới giàu sang.

Để hạn chế những điều không tốt đến với mình gia chủ là nam tuổi Bính Dần 1986 năm 2018 nên tìm gia chủ sinh các năm Tân Mão 1951, Mậu Tuất 1958, Mậu Ngọ 1978, hoặc cùng tuổi đến xông nhà đầu năm để mọi việc trong năm 2018 đều thuận lợi suôn sẻ thành công, may mắn trong nhiều công chuyện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn