3 việc nên làm trên bàn thờ Thần Tài khiến ngài cưng chiều hết mức, gia chủ nhanh chóng “lên hương” đổi đời

( PHUNUTODAY ) - Muốn phát tài bạn nên ghi nhớ những nguyên tắc trong phong thủy thờ cúng này.

Cúng hoa cúc vàng

Khi chọn hoa để cúng thần tài, bạn nên chọn hoa cúc vàng bởi cung tài vận thuộc hành Kim, hoa cúc vàng lại đại diện cho hành Kim nên chọn loại hoa này để dâng cúng cầu tài lộc là lựa chọn hàng đầu cho gia chủ.

Khi bạn cúng hoa cúc vàng sẽ giúp cho tài lộc tấn tới, con đường công danh sự nghiệp thuận lợi dễ dàng hanh thông, thăng tiến.

Không đặt đồ giả lên bàn thờ

Một trong những nguyên tắc giúp bạn phát tài khi thờ cúng đó là không bao giờ được đặt đồ giả. Dù là bàn thờ thần tài hay tổ tiên thì cũng không nên phạm phải sai lầm này.

Bát hương nên dùng tro rơm không dùng cát

Bát hương nên dùng tro rơm không dùng cát

Bởi theo người xưa quan niệm, bày đồ giả sẽ mang tội bất kính với ông bà, tổ tiên. Đây chính là một thái độ không không thành thật hời hợt khiến bề trên trách giận.

Vì vậy ,nếu bạn muốn mọi việc trong nhà mình thuận lợi như ý thì tuyệt đối tránh phạm phải sai lầm này. Khi mua đồ cúng bạn nên chọn đồ thật và nên thành tâm tuyệt đối có như vậy thì thánh thần mới chứng cho bạn được.

Không dùng cát để vào bát hương

Khi bạn đặt bát hương trong nhà mình nên chọn tro đốt bằng rơm sẽ là tốt nhất bởi tro nhẹ giúp cho âm khí tiêu tán. Bạn tuyệt đối không nên đặt cát trong bát hương chỉ bởi nó sẽ khiến cho gia đình bị tổ tiên khiển trách mà gặp nhiều điều khó khăn, gia đình lục đục, sức khỏe suy yếu.

Không thờ đồ giả trên bàn thờ tổ tiên, hay thần tài

Không thờ đồ giả trên bàn thờ tổ tiên, hay thần tài

Ngoài ra, khi bạn đặt bát hương cần đặt nơi sạch sẽ và nên thường xuyên dọn đẹp bàn thờ của gia đình mình.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn