Đàn ông ngoại tình tới 90% đàn ông đều tìm kiểu phụ nữ này

( PHUNUTODAY ) - Vì chỉ muốn những cuộc tình chóng vánh, không ràng buộc nên mẫu phụ nữ này chính là người đàn ông ngoại tình tìm đến.

ngoai-tinh

1. Phụ nữ không có hứng thú với hôn nhân

Thông thường, phụ nữ thường mong ước có một người đàn ông cùng mình già đi trong hạnh phúc, cùng nhau sinh con đẻ cái, sống đời hôn nhân viên mãn. Thế nhưng, cũng có rất nhiều cô nàng dù độc thân phơi phơi, xinh đẹp, thông minh nhưng lại không hề có ý định lập gia đình.

Đấy là kiểu phụ nữ phóng khoáng, sống thoáng đến mức chỉ cần tình yêu chứ không cần danh phận. Thậm chí, họ thích cảm giác lên giường với chồng người để tìm thấy cảm giác mới lạ. Vì chỉ muốn những cuộc tình chóng vánh, không ràng buộc nên mẫu phụ nữ này chính là người đàn ông ngoại tình tìm đến.

2. Phụ nữ ham vật chất

Phụ nữ ham vật chất, sống thực dụng chính là mẫu hình lý tưởng mà đàn ông chọn để bắt đầu mối quan hệ vụng trộm. Bởi lẽ, chỉ cần được mua cho những món quà đắt tiền, chu cấp hàng tháng thì đàn ông có vợ dễ dàng biến họ thành nhân tình của mình.

Hơn cả, đây là mẫu phụ nữ không trọng tình cảm, càng không có ý đồ phá hoại hạnh phúc của nhân tình. Họ hiểu rằng, càng kín kẽ, càng bí mật thì họ được lợi càng nhiều trong mối quan hệ bất chính này.

Kiểu phụ nữ dễ ngoại tình

1. Không hài lòng với tình cảm vợ chồng, không nhận được sự quan tâm và thông cảm của bạn đời trong cuộc sống gia đình, trong công việc.

2. Không hài lòng với cuộc sống sinh hoạt vợ chồng, để bù đắp sự thiếu hụt đó họ ngoại tình.

3. Bất mãn hoặc không có tình cảm với chồng.

4. Phụ nữ làm công chức hiện đại.

Ở đây, công việc và ngoại tình có mối liên hệ tương đối lớn. Văn phòng là nơi dễ phát sinh chuyện ngoại tình. Nơi đây người phụ nữ có điều kiện tiếp xúc hàng ngày với đồng nghiệp nam, với mối quan tâm về công việc chuyên môn chung với các đồng nghiệp nam giới. Trong một điều tra của tạp chí “Phụ nữ thời đại mới” năm 2005 cho thấy, 57% phụ nữ làm công chức quen biết người khác ở nơi làm việc.

5. Những người phụ nữ làm những nghề thuộc thế mạnh của nam giới như bác sĩ, luật sư, lái xe, những người làm công tác liên quan đến điện ảnh, kinh doanh, kiến trúc sư, nhà khoa học, nhân viên quảng cáo, giám đốc. Cơ hội cho họ tiếp xúc với những người đàn ông nổi bật càng nhiều, cơ hội bị những người đàn ông này theo đuổi cũng nhiều hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT