Lời nhắn nhủ đến Trường Giang - Nhã Phương trước ngày chính thức nên duyên vợ chồng

( PHUNUTODAY ) - Nữ nghệ sĩ đã xác nhận việc sẽ sắp xếp lịch trình để tham dự đám cưới Trường Giang vào ngày 25/9 tại TP HCM.

Trường Giang - Nhã Phương là một trong những cặp đôi gây được sự chú ý của khán giả khắp nơi về chuyện tình của họ. Từ những hình ảnh thân mật, cầu hôn, tình tay ba,... đều đã tốn không ít giấy mực của truyền thông. Chỉ còn vỏn vẹn đúng 1 ngày nữa thì đám cưới hot nhất nhì showbiz Việt sẽ được diễn ra. Những ngày qua, từ hình ảnh thiệp cưới, số lượng khách mời, an ninh tiệc,... đều được hé lộ. 

Đám cưới Trường Giang - Nhã Phương được mong đợi nhất showbix Việt.

Đám cưới Trường Giang - Nhã Phương được mong đợi nhất showbix Việt.

Những ngày gần đây, các nghệ sĩ đã bắt đầu xác nhận việc mình sắp xếp lịch trình để tham dự đám cưới Trường Giang vào ngày 25/9 tại TP HCM. Nhiều người còn tiết lộ mình sẽ tham gia hát họ trong sự kiện đặc biệt của "Mười khó".

Mới đây nhất, nghệ sĩ Lê Giang cũng tiết lộ mình đã được nhận thiệp. Đồng thời, cô cũng có những lời nhắn nhủ đến hai người em trước ngày chính thức làm vợ chồng. Cụ thể, Lê Giang tâm sự: "Trường Giang cũng là bạn diễn, em của chị nên cái gì cũng muốn hai em vui vẻ, hạnh phúc. Chị Lê Giang chúc cho cả hai trước tiên là có sức khoẻ để đi làm và vui vẻ hạnh phúc trong cuộc sống. Cuộc đời bây giờ rất ngắn ngủi nên chị Giang nghĩ mình hãy thương nhau đi, đừng hở chút lại giận hờn thì khổ cho nhau lắm".

Lê Giang và Trường Giang có mối quan hệ thân thiết.

Lê Giang và Trường Giang có mối quan hệ thân thiết.

Được biết Lê Giang và Trường Giang, Nhã Phương có mối quan hệ chị em khá thân thiết trong showbiz. Lời nhắn nhủ của Lê Giang nhận được nhiều đồng tình của khán giả bởi hơn 3 năm yêu nhau, Trường Giang – Nhã Phương cũng từng trải qua không biết bao nhiêu sóng gió. Đến nay, cả 2 đã cùng nhau đi đến cái kết viên mãn là một đám cưới trong sự chúc phúc của mọi người thì cần phải trân trọng hạnh phúc này.

Đám cưới Trường Giang sẽ chính thức diễn ra vào ngày mai 25/9, lễ rước dâu sẽ được tổ chức ở Biên Hòa, Đồng Nai. Trước đó chú rể sẽ đón cô dâu từ TP.HCM. Theo thông tin tiết lộ an ninh trong đám cưới lần này sẽ còn được thắt chặt hơn nhiều so với lễ đính hôn được tổ chức hôm 24/8 tại Hội An.

Bộ ảnh cưới lung linh của Trường Giang - Nhã Phương.

Bộ ảnh cưới lung linh của Trường Giang - Nhã Phương.

Trước đó, cộng đồng mạng xôn xao khi trọn bộ ảnh cưới của cặp đôi gốc Quảng Nam đã được hé lộ. Cả hai đã thực hiện những khoảnh khắc ngọt ngào và đây cũng là những khung hình lãng mạn hiếm hoi của họ trong suốt quãng thời gian yêu nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link