Hé lộ ảnh cưới đẹp lung linh của Trường Giang - Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - Ít ngày trước ngày trọng đại, ảnh cưới ngọt ngào lãng mạn của nam danh hài xứa Quảng và nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã được hé lộ.

Hiện đám cưới của cặp “trai tài gái sắc” Trường Giang – Nhã Phương chính thức diễn ra tại Tp.HCM chỉ còn được tính bằng ngày. Kể từ khi công khai, mọi thông tin hình ảnh về lễ đính hôn cũng như đám cưới Trường Giang – Nhã Phương được dư luận quan tâm đặc biệt.

Mới đây, ảnh cưới của cặp đôi cũng vừa được hé lộ. Nhã Phương diện váy cô dâu, trong khi đó ông xã của cô là Trường Giang diện vest bảnh bao, cặp đôi nắm tay nhau đây ngọt ngào và lãng mạn.

42322624_10204928032917602_810462897145643008_n_1

Được biết, vào lúc 14h ngày 25/9 Trường Giang và Nhã Phương sẽ bắt đầu thực hiện nghi lễ thành hôn trước sự chứng kiến của gia đình hai bên. Đến 18h cùng ngày, danh hài xứ Quảng cùng Nhã Phương có mặt tại trung tâm tiệc cưới nổi tiếng tại Tp.HCM để chia vui cùng người thân, bạn bè.

Hình ảnh thiệp cưới Trường Giang - Nhã Phương được hé lộ trước đó.

Hình ảnh thiệp cưới Trường Giang - Nhã Phương được hé lộ trước đó.

Bên cạnh đó, một thông tin “kín” về đám cưới của danh hài – diễn viên bất ngờ được “bạn nhậu” của Trường Giang chia sẻ. Theo người này cho biết, để đảm bảo cho tiệc cưới diễn ra trong không khí riêng tư ấm cúng nam danh hài đã thuê một dàn vệ sĩ đảm bảo phần an ninh. Lễ cưới của cặp đôi chỉ vỏn vẹn 20 bàn. Điều này đồng nghĩa với việc khách mời tham dự ngày trọng đại của Trường Giang và bà xã chỉ khoảng 200 người. Đây là một con số ít ỏi, bởi cả 2 đều là những nghệ sĩ nổi tiếng có mối quan hệ rộng.

An ninh trong đám cưới cặp đôi sẽ còn được thắt chặt hơn nhiều so với buổi lễ đính hôn hôm 24/8.

An ninh trong đám cưới cặp đôi sẽ còn được thắt chặt hơn nhiều so với buổi lễ đính hôn hôm 24/8.

Những quy định đến dự tiệc cưới của cặp đôi rất nghiêm ngặt, trước đó một đoạn tin nhắn của Nhã Phương cùng nhóm bạn thân của mình cũng được các fan chia sẻ trên mạng xã hội. Trong đó, nữ diễn viên Ngày ấy mình đã yêu nhắn nhủ với bạn bè rằng, cô tạm thời ngừng nhận show để toàn tâm toàn ý chuẩn bị cho ngày vui của đời mình.

Đoạn tin nhắn của Nhã Phương với hội bạn thân.

Đoạn tin nhắn của Nhã Phương với hội bạn thân.

Đồng thời, Nhã Phương cũng không quên dặn dò các cô bạn của mình giữ kỹ thiệp cưới để có thể tham gia hôn lễ. Những người được mời tới tham dự phải diện trang phục với tông màu trắng – đen chủ đạo. Đặc biệt, khách mời không được mang trẻ em theo cùng. Có lẽ, Nhã Phương và Trường Giang sẽ siết chặt phần an ninh bảo vệ vì muốn có được một buổi lễ ấm cúng, riêng tư.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link