Lỗi phong thủy: Nếu nhà bạn để theo kiểu này thì sẽ ngày càng nghèo hèn

( PHUNUTODAY ) - Lỗi phong thủy: Nếu nhà bạn để theo kiểu này thì sẽ ngày càng nghèo hèn, mãi không khá lên được.

Phong thủy ngôi nhà có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, tài lộc cũng như sự thịnh vượng của gia chủ. Tuy nhiên, nhiều gia đình khi mua và thiết kế nhà ở chưa chú trọng đến yếu tố phong thủy nên ảnh hưởng rất lớn đến các thành viên trong gia đình.

loi-phong-thuy-trong-nha

 

Để cây chết trong nhà

Phong thủy có câu hình nào khí đấy. Những hình ảnh không tốt, hình thái không tích cực sẽ có những tương tác bất lợi đến công việc, sức khoẻ của chủ nhà. Việc để cây chết, hay lọ hoa héo trong nhà sẽ tạo ra không khí ảm đạm, u uất cho tâm lý con người sống trong môi trường đó.
Gia chủ cần phải luôn luôn tạo cho ngôi nhà màu sắc tươi vui, như vậy mới có năng lượng tốt. Do vậy, hãy chú ý chăm sóc tốt các loại cây trồng, dù trong nhà hay ngoài trời.

Dốc đằng sau nhà

Ngôi nhà có đằng sau cao và rộng hơn đằng trước được coi là rất tốt, tuy nhiên, nếu phía sau nhà là một con dốc thì phong thủy cho rằng mọi người trong nhà sẽ bị “rơi tuột” ra khỏi sự giúp đỡ của quý nhân, cùng với đó, năng lượng trong nhà cũng sẽ không tồn đọng khiến tiền tài, vận mệnh khó tích lũy được; các mối quan hệ và sức khỏe cũng giảm sút.

Cách hóa giải: Hãy dựng hàng rào, trồng cây xanh và lắp thêm hệ thống chiếu sáng cho mặt sau của ngôi nhà để cải thiện độ dốc.

phong-thuy-2

 

Hài hòa tất cả mọi thứ

Đôi khi mọi người cố gắng hài hòa tất cả mọi thứ và chính sai lầm phong thủy này gây ra vấn đề. Ví dụ như dùng tông màu đỏ tươi cho nhà bếp để kết hợp với nguyên tố lửa. Tuy nhiên, bạn biết đó: nhiều lửa sẽ gây cháy. Cũng tương tự như vậy với phòng tắm được dùng tông màu xanh dương và những rèm cửa hình bãi biển. Nhiều nước sẽ gây lụt lội, chết đuối. Hài hòa là tốt nhưng khi cái gì quá lên thì sẽ là vấn đề.

Đừng chỉ mù quáng tin vào các mẹo phong thủy truyền miệng. Thậm chí nhiều trong số các thầy phong thủy cũng chỉ là các tay mơ ba hoa phét lác để kiếm tiền mà không có chút kiến thức nào cả. Nhiều gia đình thậm chí còn đặt gương ở phía trên bồn cầu và buộc ruy băng đỏ vào vòi nước bồn rửa chén - không có một tác dụng nào cả. Phong thủy không chỉ là vấn đề tâm linh mà nó chỉ thực sự có tác dụng khi hợp lý và thực tế. Ngôi nhà bạn sẽ có phong thủy tốt khi được bài trí đẹp và hợp lý.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn