Vật phẩm phong thủy: Có 1 trong 4 vật này trong nhà sẽ rinh tài lộc, may mắn đến cho gia chủ

( PHUNUTODAY ) - Vật phẩm phong thủy: Có 1 trong 4 vật này trong nhà sẽ rinh tài lộc, may mắn đến cho gia chủ, hãy tìm hiểu ngay.

cay-lan-y

 

Cây lan ý

Nghiên cứu cho thấy cây lan ý có khả năng làm sạch không khí nhờ công dụng lọc các chất độc như aceton, benzen, formldehyd, trichloroethylen. Đặt chậu cây này trong nhà giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tia bức xạ phát ra từ tivi, điện thoại, lò vi sóng, tủ lạnh... Trong phong thủy, loài hoa này có tác dụng cân bằng trường khí, hấp thu nguồn năng lượng xung khắc, tạo nên không gian yên bình và hòa hợp.

Cây tài lộc

Trong những ngày Tết, cây tài lộc thường được người Việt dùng để trang trí, trưng bày trong phòng khách biểu thị mong muốn sự sung túc của họ, đồng thời giúp giúp các gia chủ hấp thụ những cát khí mạnh mẽ trong ngôi nhà. Do đó, cây tài lộc cũng là một sự lựa chọn hay cho các gia chủ nếu muốn gặp may mắn cho cả năm.

cay-tai-loc-da-quy

 

Con cóc ngậm tiền xu

Đây là một trong những vật phẩm phong thủy chiêu tài tốt nhất mang lại điềm lành cho gia chủ. Trên lưng cóc có những nốt sần (đặc biệt được gọi là chùm sao Đại Hùng), cóc ngồi trên giá tài lộc, miệng ngậm một đồng xu và hai bên sườn đeo hai xâu tiền cổ.

Khi trưng bày vật phẩm, gia chủ nên lưu ý, cách tốt nhất và đúng nhất là đặt cóc hướng vào phía bên trong nhà, hướng vào bàn thờ ông địa để mang tài lộc "nhảy" vào nhà.

coc-phong-thuy

 

Cây thường xuân

Thường xuân có tên khác là trường xuân, vạn niên hay nguyệt quế. Cây làm trong sạch không khí, loại bỏ 80% khí độc như benzen, phenol, chất nicotin có trong khói thuốc lá. Cây có ý nghĩa tốt về mặt phong thủy, được dùng làm cảnh trong tư gia, văn phòng, công viên ngoài trời, khách sạn... Thường xuân xanh tốt quanh năm, biểu trưng cho sức sống mãnh liệt, mang lại may mắn, bình an cho con người.

Cay-thuong-xuan-4

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn