Bé trai 2 tuổi vui vẻ nhảy múa vì ‘thoát án’ ung thư khiến ai cũng nghẹn lòng

( PHUNUTODAY ) - Khoảng khắc cậu bé vui vẻ nhảy múa cùng cha vì "chiến thắng" căn bệnh ung thư làm ai cũng cảm động.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh cậu bé đang nhún nhảy cùng cha mình đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Được biết, đoạn clip này được chính cha của cậu bé là vũ công Kennith Thomas (35 tuổi, New Jersey, Mỹ) đăng tải lên Instagram vào ngày 13/10 vừa qua để kỷ niệm con trai “chiến thắng” căn bệnh quái ác.

Clip: Cậu bé 2 tuổi nhảy múa vui vẻ cùng bố.

Cậu bé trong clip là Kristian, 2 tuổi, mắc hội chứng Down và đã được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu vào tháng 6 năm ngoái. Cậu bé đáng thương này đã phải trải qua năm đợt hóa trị sau khi phát hiện bệnh.

Trong quãng thời gian hóa trị thì bố của bé đã luôn khuyến khích tinh thần con trai bằng cách nhảy múa theo giai điệu của các bài hát. 

Cậu bé Kristian, 2 tuổi. Ảnh chụp màn hình từ Kennyclutch/Instagram.

Cậu bé Kristian, 2 tuổi. Ảnh chụp màn hình từ Kennyclutch/Instagram.

Sau 5 tháng điều trị tích cực thì đến tháng 11/2018, cậu bé này đã được kết luận ‘thoát án’ ung thư. Vậy là tháng 11 tới đây sẽ được đánh dấu là ngày kỷ niệm một năm kể từ khi bệnh tật của cậu bé thuyên giảm.

Đoạn clip cậu bé nhảy múa cùng bố được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Thậm chí, clip này còn được mọi người chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn