Vĩnh Thụy bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm tư sau ồn ào có tình mới

( PHUNUTODAY ) - Sau những tin đồn đoán về người yêu của Vĩnh Thụy, cựu người mẫu điển trai bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Siêu mẫu Vĩnh Thụy vừa đăng tải hình ảnh mới nhất của bản thân lên trang cá nhân. Tuy nhiên, giữa "tâm bão" công khai tình mới sau chia tay Hoàng Thùy Linh, dòng trạng thái của anh lại được chú ý hơn cả. Vĩnh Thụy mượn câu nói quen thuộc để chú thích cho bức ảnh của mình: "Tình chỉ đẹp khi tình còn dang dở..."

558577242623700464310733676256688247930880n-15536683315601792519209

Động thái này của Vĩnh Thụy khiến nhiều fan không khỏi nghi ngờ anh đang ẩn ý về cuộc tình dang dở với Hoàng Thùy Linh. Mặc cho nam siêu mẫu khẳng định "Tình chỉ đẹp khi còn dang dở", nhiều fan hâm mộ của anh và Hoàng Thùy Linh vẫn tha thiết mong cặp đôi sẽ sớm quay trở lại bên nhau.

Fan hâm mộ bình luận: "2 bạn mà chia tay là tôi mất hết niềm tin vào tình yêu đấy", "Anh và Linh Linh quay lại đi ạ", "Câu nói muôn thuở của những người muốn quay đi khi tự trấn an chính mình"...

hoang-thuy-linh-phunutoday11-15536687642261075819443

Trước đó, dù chưa từng công khai mối quan hệ với Hoàng Thùy Linh nhưng qua loạt động thái của cả 2, người hâm mộ dễ dàng nhận ra họ đã có khoảng thời gian hẹn hò tốt đẹp. Không công khai yêu nên không công khai chia tay, tuy nhiên, khi nhận được bình luận xúc phạm Hoàng Thùy Linh bên dưới bức ảnh công khai "tình mới" của mình, Vĩnh Thụy cũng không ngại ngần đáp trả, bảo vệ bạn gái cũ.

Anh cho rằng Hoàng Thùy Linh xứng đáng được tôn trọng dù đã từng vướng phải scandal lộ clip "nóng" trong quá khứ. Chính hành động văn minh, ứng xử đẹp của Vĩnh Thụy lại càng khiến fan hâm mộ của cặp đôi thêm hy vọng cả hai sẽ nối lại tình xưa.

Từ trước đến nay, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy luôn là cặp đôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ của công chúng. Việc cả hai dính như hình với bóng, đồng hành từ cuộc sống cho đến công việc được cho là một cách ngầm khẳng định chuyện tình cảm. Bản thân Hoàng Thùy Linh cũng từng úp mở chia sẻ, cô muốn giữ kín tình yêu vì sợ sóng gió.

Tuy nhiên thời gian gần đây, người hâm mộ không còn thấy cặp đôi gắn bó như trước. Mới đây nhất, chia sẻ của Hoàng Thùy Linh đã làm dấy lên tin đồn cô và Vĩnh Thụy âm thầm đường ai nấy đi. Cụ thể trên trang cá nhân, nữ ca sĩ gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc xinh đẹp cùng dòng trạng thái: "Young and free (Tạm dịch: Trẻ trung và tự do)". Phía dưới phần bình luận, khi một người bạn chia sẻ "không gì quý hơn độc lập", Hoàng Thùy Linh cũng rất nhiệt tình hưởng ứng.

Bên cạnh đó, hình ảnh Vĩnh Thụy ôm một cô gái giấu mặt vừa đăng tải mới đây lập tức nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Dân mạng nhanh chóng tìm hiểu, khẳng định người con gái trong ảnh không phải là Hoàng Thùy Linh dựa vào chiều cao khá vượt trội và mái tóc của mỹ nhân này. Nhiều người còn đưa ra dự đoán cô gái này là siêu mẫu Thu Hằng, tình cũ của nam người mẫu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link