Lời thú nhận của người phụ nữ ngoại tình: Cảm giác "quan hệ" với chồng sau khi "tòm tem" trai lạ như thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Nếu một người phụ nữ phản bội chồng mình, cô ấy sẽ đối mặt thế nào với người chồng mà cô ấy bên cạnh mỗi ngày? Hãy lắng nghe những suy nghĩ bên trong của ba người phụ nữ đang trong mối quan hệ ngoài chồng này.

Sợi dây liên kết giữa vợ chồng là sự tôn trọng, lòng chung thuỷ và thấu hiểu lẫn nhau. Ngoại tình là điều tối kỵ, giết chết hôn nhân một cách nhanh nhất. Nếu một trong hai bên không chung thủy, mối quan hệ thực sự không còn chỗ để hàn gắn. Trong xã hội ngày nay, ngoại tình diễn ra phổ biến hơn, không chỉ đàn ông mà phụ nữ cũng nhiều. Nếu một người phụ nữ phản bội chồng mình, cô ấy sẽ đối mặt thế nào với người chồng mà cô ấy bên cạnh mỗi ngày? Hãy lắng nghe những suy nghĩ bên trong của ba người phụ nữ đang trong mối quan hệ ngoài chồng này.

1. Cô Trương

nt-15989510976511160131053-crop-15989511055501737239841

Cô Trương và chồng kết hôn đã lâu, gia đình rất hạnh phúc khi những đứa con lần lượt được chào đời. Tình cảm gia đình ngày càng trở nên thắm thiết, khăng khít hơn. Cuộc sống cứ êm đềm trôi đi như vậy. Nhưng sau khi tham dự buổi họp lớp, mối quan hệ của cô và chồng đã hoàn toàn thay đổi. Cô gặp mối tình đầu của mình trong buổi họp lớp và điều bất ngờ hơn nữa là họ đã đi quá giới hạn sau khi uống rượu.

Sau đó, cô Trương cảm thấy rất có lỗi và cố gắng bù đắp cho chồng. Chồng cô cũng thấy vợ ngày càng tốt với anh nhưng anh không mảy may nghi ngờ gì. Ngược lại, điều này làm tăng cảm giác tội lỗi của cô Trương. Cho đến bây giờ, cô Trương vẫn nghĩ canh cánh điều đó trong lòng. Đó là thứ cảm xúc tội lỗi đeo đẳng cô, quá khứ không thể xoá bỏ, mà tương lai bấp bênh sợ cái kim trong bọc lâu ngày sẽ bị lộ, sợ chồng cô không thể chấp nhận và tha thứ cho lỗi lầm đó, sợ những đứa con thơ không có một mái ấm đầy đủ. Vì chính cô cũng hiểu rằng, chỉ chung thuỷ mới có thế giúp cuộc hôn nhân của họ bền vững.

2. Cô Trần

ngoai-tinh

Cô Trần gặp một người đàn ông rất đẹp trai trong bữa tiệc của đồng nghiệp và đôi bên đều thấy đối phương có sức hút với mình. Dù đã có gia đình nhưng họ vẫn không thoát khỏi sự tấn công dữ dội từ nhau nên nảy sinh tình cảm.

Tuy nhiên, cô Trần không hề cảm thấy tội lỗi sau vụ việc. Những cảm xúc thăng hoa luôn quẩn quanh trong suy nghĩ của cô thôi thúc cô tìm đến người đó nhiều hơn. Cô cảm thấy, đây mới chính là một nửa đích thực của đời mình. Khi về nhà, đối diện với thực tại, chung đụng với người chồng, cô thấy chồng mình ghê tởm và muốn thoát khỏi anh ta càng sớm càng tốt. Trong lòng cô, mối quan hệ với người tình là thật và không hề còn tình cảm với chồng nữa. Chắc chắn, cuộc hôn nhân này sẽ sớm chấm dứt, nhưng cuộc đời cô liệu có bến đỗ mới như mong ước thì đó còn là một dấu ngỏ lớn.

3. Tiểu Tuyết

Tiểu Tuyết gặp một người đàn ông khi cô ấy đi công tác xa. Hai người nói chuyện với nhau và họ đã có một mối quan hệ vào đêm đó. Sau đó, Tiểu Tuyết sợ bị chồng phát hiện nên luôn giấu mình trong cuộc sống hàng ngày. Cả người rất khó chịu và không dám cho chồng biết chuyện ngoại tình, và cảm thấy rất có lỗi với chồng. Cảm giác bứt rứt, khó chịu mà không thể giải toả, không thể tâm sự khiến nhiều lúc cô ngộp thở mà quên nó đi thì cũng thật khó.

1ppfyoluunxedd8z4lkde-g-1587799251005613274888-15884852872221072462106-16080256906861450411297

Kết luận: Nếu bạn thực sự mắc sai lầm trong hôn nhân, thì bạn chỉ có hai lựa chọn. Một là thú nhận, hai là che giấu. Một là ly hôn và hai là tha thứ. Điều này có nghĩa là một khi bạn làm điều gì đó làm tổn thương tình cảm của nhau, thì đó là điều không thể cứu vãn. Vì vậy chúng ta không chỉ cần có trách nhiệm với bản thân mà còn có trách nhiệm với gia đình, chồng con. Hãy nghĩ đến những điều có thể tương lai trước khi dấn thân vào mối quan hệ sai trái đó, để sau này khỏi sống trong những tháng ngày dằn vặt, đau khổ.

Theo:  xevathethao.vn copy link