3 năm Tam Tai không bằng 1 năm Thái Tuế: 3 tuổi 'chịu trận' hạn Thái Tuế nặng nhất 2023, tiền của ra đi

( PHUNUTODAY ) - Năm 2023 là thời điểm khó khăn nhất trong cuộc sống của những con giáp sau đây.

Tuổi Thìn

Năm 2023 có thể là năm hạn nặng nhất trong lần Tam Tai vì vậy, tuổi Thìn cần kiên nhẫn và linh hoạt hơn trong công việc bởi thời vận không tốt sẽ dẫn đến nhiều sự cản trở từ các nhân tố khách quan lẫn chủ quan. Đối với mọi việc, không nên đặt mục tiêu quá cao, cần liệu sức mình mà thực hiện.

download (95) (1)

Cục diện Tương Hại cũng khiến con giáp này dễ vấp phải nhiều mâu thuẫn với đồng nghiệp. Nếu không đủ sáng suốt để tự bảo vệ mình, bạn còn có thể rơi vào bẫy rập hãm hại của kẻ xấu, thậm chí bị bán đứng, làm ăn đổ bể, hao tài hao sức.

Ngoài ra, hãy cố gắng học hỏi, rèn luyện bản thân để trau dồi thực lực. Đối với những ai đang tìm kiếm một cơ hội công việc mới thì lời khuyên cho bạn là hãy hết sức thận trọng, nghiêm túc suy nghĩ, dành thời gian để cân nhắc về năng lực, điểm mạnh, điểm yếu và mong muốn của bản thân trước khi đưa ra quyết định.

Tuổi Dậu

Vào năm 2023, người tuổi Gà sẽ gặp Thái Tuế, điều này sẽ khiến vận may tổng thể trở nên tồi tệ. Năm này, mối quan hệ giữa người tuổi Gà và đồng nghiệp cũng trở nên căng thẳng. Nhìn như gió êm sóng lặng, kì thực sóng ngầm mãnh liệt, một chạm liền phát. Đây chính là tính cách của người gà, quá dễ đắc tội với người khác.

images (32)

Do đó, trong năm 2023, người cầm tinh con gà có thể sẽ bị tác động xấu trong công việc nếu họ xúc phạm sếp và đồng nghiệp. Ngoài ra, cảm xúc của họ sẽ có những biến động lớn, sẽ không ổn định như bình thường, ngược lại dễ cáu kỉnh, dễ chán nản, mất tự tin.

Tuổi Mão

Năm 2023 là năm bản mệnh của người cầm tinh con mèo, cũng là năm mà họ "phạm Thái Tuế". Năm này, sự phát triển của người cầm tinh con mèo có thể gặp phải những thất bại trong sự nghiệp. Quan trọng nhất là, người tuổi này hay bốc đồng, căn cơ không vững, luôn hy vọng một bước lên trời.

Do đó, năm 2023 là thời điểm khó khăn nhất trong cuộc sống của họ, cảm xúc của người cầm tinh con mèo sẽ trở nên nóng nảy, ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp và ảnh hưởng lớn đến cuộc hôn nhân và gia đình. Ngoài ra, những người cầm tinh con thỏ, bởi vì bốc đồng, cũng dễ bị ảnh hưởng của bạn bè, trong công việc và tài chính, sẽ có một số vấn đề nhỏ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link