Lòng bàn tay có 4 dấu hiệu này dự báo số mệnh phú quý, kiểu gì cũng phát tài giàu có

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, nếu một người có tướng tay này sẽ giàu có hơn người.

Đường tiền tài dài và sâu

6

Trong nhân tướng học, vân tiền tài thường nằm ở gốc của ngón út. Đường vân này tiết lộ vận tiền tài của một người. Người có đường vân tiền tài dài và sâu hoặc có nhiều đường vân nhỏ xung quanh là người có tài lộc tốt, làm đâu thắng đấy, cuộc sống đủ đầy, hậu vận giàu sang.

Người có đường vân tiền tài dài và sâu còn được chia thành hai kiểu. Một là người có sự nghiệp thành công rực rỡ, hai là người có vợ/chồng giàu có, thành đạt.

Gò Thái Dương gồ lên, có vân chữ thập hoặc ngôi sao

7

Trong nhân tướng học, gò Thái Dương nằm ở vị trí dưới ngón áp út, đại diện cho phú quý. Người có gò Thái Dương dài, đầy đặn, gồ lên và màu sắc hồng hào thường được dự đoán là biết kiếm tiền, dễ có cơ hội phát tài. Người này cũng có khả năng quản lý tài chính, biết giữ tiền, tiền tiêu cả đời không hết.

Nếu phần giữa gò Thái Dương có xuất hiện vân chữ Thập (十) hoặc vân ngôi sao thì ngườ đó có nhiều cơ hội đón nhận tiền bạc bất ngờ, có thể là đầu tư cổ phiếu có lãi hoặc trúng số.

Lòng bàn tay hồng hào

Lòng bàn tay hồng hào là đặc trưng của những con người nghiêm túc, luôn làm việc hết mình, rất chăm chỉ và sống rất có trách nhiệm. Họ là người tràn đầy năng lượng, hoạt bát, ấm áp, dễ gần. luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác.

Do vậy, những người có lòng bàn tay hồng hào hay được lòng mọi người xung quanh. Hơn nữa họ dễ thành công trong sự nghiệp nhờ sự kiên trì.

Bên cạnh đó, theo quan điểm của y học, lòng bàn tay có màu sắc hồng hào là tín hiệu tốt đối với sức khỏe. Người có lòng bàn tay hồng hào thường có hệ tuần hoàn tốt, thể chất khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng, luôn duy trì tinh thần tích cực. Ông bà ta ngày xưa quan niệm rằng, người nào có lòng bàn tay vừa hồng hào, vừa đầy đặn, đều là những người có nhiều vận khí tốt.

Lòng bàn tay có nốt ruồi

8

Có ý kiến cho rằng: “Nốt ruồi ở tay, ăn vay cả đời”. Sự thật có phải vậy không? Theo nhân tướng học, nốt ruồi trong lòng bàn tay hầy hết đều thể hiện cho sự tốt lành. Những ai sở hữu nét tướng này đều thông minh giàu có và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Nốt ruồi nằm tại vị trí này cho thấy chủ nhân là người rất dễ làm nên sự nghiệp. Những người này thường có ý chí lớn và khả năng quyết đoán cao, có thể tự thân lập nghiệp từ rất sớm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link