Lòng bàn tay có 4 dấu hiệu này, dù nam hay nữ đều có số hưởng, cả đời phú quý vây quanh

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu một trong những đường chỉ tay này là điềm báo may mắn, không phải ai cũng có được.

Đường chỉ tay chữ M

Theo nhân tướng học, đường chỉ tay chữ M là dấu hiệu phú quý. Bốn đường chỉ tay chính trên lòng bàn tay gồm tâm đạo, sinh đạo, trí đạo, định mệnh kết nối thành hình chữ M.

xem-chi-tay-01

Người sở hữu tướng tay này thường có tính cách hào sảng, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ những người đang gặp khó khăn mà không cần báo đáp. Chính điều này giúp họ luôn được mọi người yêu mến, nể phục.

Người có tướng tay chữ M còn có tài năng, trực giác nhạy bén nên khả năng nắm bắt tình hình tốt. Nhờ biết tận dụng cơ hội mà họ có thể đạt nhiều thành tựu lớn trên con đường sự nghiệp.

Người này thường xuyên gặp may mắn. Nhìn chung, cuộc sống của họ tương đối suôn sẻ, thuận lợi, không lo thiếu tiền của.

Đường chỉ tay hình thỏi vàng

Lòng bàn tay có đường chỉ tay hình thỏi vàng (còn gọi là vân nguyên bảo) có đặc đường gồm ba đường vân chính cùng một số đường chỉ tay khác nối nhau tạo thành hình thang, trên rộng dưới hẹp, không hở chỗ nào giống hình thỏi vàng.

xem-chi-tay-02

Đàn ông sở hữu tướng tay này là người biết tích tiểu thành đại, không ngại khó khăn để gây dựng sự nghiệp. Kể cả khi có tài chính ổn định, họ cũng không tiêu pha lãng phí. Họ biết cách đầu tư, quản lý tài sản để tiền đẻ ra tiền.

Phụ nữ có thỏi vàng trong lòng bàn tay là người cá tính, mạnh mẽ. Họ làm chủ cuộc sống của mình, không phụ thuộc vào người khác. Bản thân người này luôn tìm cách gây dựng sự nghiệp, danh tiếng. Nếu có cơ hội phát huy tiềm lực, họ sẽ trở thành người lãnh đạo tài ba, có sức ảnh hưởng.

Đường chỉ tay chữ Nhất

Khi đường trí đạo và đường tâm đạo nhập lại với nhau thành một đường thẳng chạy ngang qua lòng bàn tay thì đó đường gọi là đường chỉ tay chữ Nhất. Khi nhìn vào đường này chúng ta sẽ có cảm giác như lòng bàn tay chia thành hai nữa rõ rệt.

xem-chi-tay-03

Người có đường chỉ tay cữ Nhất có thể đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp, tương tai xán lạn, giàu sang phú quý hơn người.

Đàn ông có đường chỉ tay này là người có bản lĩnh, có thể vượt qua khó khăn, không bao giờ bỏ cuộc. Chuyện tình duyên của người này hơi phức tạp vì họ thường mang tính cách hơi gia trưởng.

Phụ nữ có đường chỉ tay đặc biệt này có con đường công danh sự nghiệp suôn sẻ. Tuy nhiên, tính cách của họ hơi bốc đồng, ngang bướng nên đường tình duyên có chút trắc trở. Họ nên tìm đối tượng có tính cách ôn hòa, khoan dung, mềm mỏng.

Đường chỉ tay quý nhân

Đường chỉ tay quý nhân nằm dưới ngón cái, song song với đường sinh mệnh. Người có đường chỉ tay đặc biệt này luôn được quý nhân che chở, khi gặp khó khăn sẽ có người giúp đỡ.

xem-chi-tay-04

Người có đường chỉ tay này có tính cách quảng giao, dễ dần, có nhiều bạn bè. Cuộc sống của họ trở nên dễ dàng vì tính cách xởi lởi, đi đâu cũng luôn có người giúp đỡ nhiệt tình.

Trong cuộc đời, dường như quý nhân luôn xuất hiện xung quanh người này bất cứ khi nào họ cần.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link