Thầy tướng nói: "4 tướng bàn chân của người có của ăn của để, giàu sang, phát tài"

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học cho rằng đây là tướng chân của người có hậu vận sung túc, giàu sang hơn người.

3 ngón chân đầu tiên bằng nhau

Nếu ba ngón chân đầu tiên của một người có chiều dài bằng nhau, thì đó là dấu hiệu của một người thành đạt. Họ có nhiều hoài bão và luôn muốn dẫn đầu trong mọi việc. Họ luôn làm việc chăm chỉ, kiên trì và can đảm để theo đuổi ước mơ của mình.

Người này có thái độ sống đúng đắn và khiêm tốn, và luôn cố gắng tự kiếm tiền bằng sức lao động của mình. Dù cuộc sống có khó khăn thế nào, họ vẫn luôn dựa vào năng lực của mình để vượt qua mọi trở ngại.

Với sự quyết tâm như vậy, họ sẽ đạt được thành công và tích lũy được tài sản lớn, tạo nên một tương lai giàu có và phồn thịnh.

3-12034683

Lòng bàn chân hõm sâu

Tướng bàn chân hõm sâu được xem là tướng "tích thủy", tức là tích nước trong lòng bàn chân. Theo nhân tướng học, những người có tướng bàn chân này thường được ban cho sự thành đạt và phú quý.

Họ thông minh, có quyền lực và có khả năng kiếm tiền nhiều. Họ cũng giỏi quản lý tài chính, biết cách để tiền đẻ ra tiền và gặt hái thành công dễ dàng mà không phải cố gắng quá nhiều. Ngược lại, nếu tướng bàn chân bằng phẳng thì được xem là tướng "nghèo hèn", khó tích lũy tài sản và tiêu hết mọi thứ.

r

Có nốt ruồi ở lòng bàn chân

Có nốt ruồi ở lòng bàn chân là dấu hiệu của một số mệnh vĩnh cửu và giàu sang phú quý. Trong nhân tướng học, người có dấu hiệu này thường có tính cách tốt, được phù trợ bởi quý nhân và gặp may mắn trong cuộc sống. Nếu là phụ nữ, họ cũng sẽ được hưởng lộc trong hôn nhân và gia đình.

Họ có xu hướng đạt được thành công trong cuộc sống và tích lũy được tài sản lớn. Dù bây giờ họ có khó khăn đến đâu thì với sự nỗ lực và kiên trì, họ sẽ trở nên giàu có và phú quý hơn trong tương lai.

not-ruoi-o-long-ban-chan-1

Ngón chân cái cao và dày hơn các ngón chân còn lại

Bàn chân có ngón cái cao và dày hơn các ngón chân còn lại, gọi là “bàn chân Ai Cập”. Tướng bàn chân này thường là của những người thông minh, hoạt bát và trung thực. Họ có tài năng sáng tạo, nhanh nhạy và đầy ý tưởng mới, có thể giữ vị trí quan trọng trong xã hội.

Những người sở hữu bàn chân này được cho là có số phú quý và giàu sang. Họ có thể làm giàu bằng cách tận dụng chỉ số IQ và sự chăm chỉ của bản thân. Họ cũng có thể được thừa kế tài sản từ tổ tiên, không cần phải lo lắng về tài chính và có thể sống cuộc đời dư dả và may mắn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link