Đường chỉ tay cực phẩm thế giới chỉ 3% người sở hữu: Không kiệt xuất cũng là lãnh đạo tài ba

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn may mắn thuộc 3% người trên thế giới sở hữu đường chỉ tay cực phẩm này thì theo nhân tướng học bạn không hề tầm thường.

Đường chỉ tay thế giới chỉ có 3% người có

Đó chính là đường chỉ tay chữ X. Trên thế giới, một số tên tuổi lớn trong lịch sử như Tổng thống Nga Vladimir Putin, Tổng thống Abraham Lincoln, Hoàng đế Hy Lạp Alexander Đại đế,… là những người sở hữu đường chỉ tay chữ X “cực phẩm này”.

Đây là đường chỉ tay cực kỳ hiếm, cả thế giới chỉ khoảng 3% người có mà thôi.

Đặc điểm nhận biết đường chỉ tay chữ X

Đường chỉ tay chữ X được hình thành ở giữa 2 đường chỉ tay, ở phía 4 ngón tay, không nằm ở dưới ngón cái. Chữ X hiện lên rõ ràng, 2 nét đậm đều nhau, không phải do sự giao thoa của 2 đường chỉ tay dài cũng như các đường chỉ tay nhỏ lẻ khác trên lòng bàn tay.

- Góc nhìn khoa học

Nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc ĐH STI ở Moscow (Nga) cho thấy chữ X trên lòng bàn tay có một mối liên kết thú vị với vận mệnh của người sở hữu nó. Nghiên cứu thực hiện qua dữ liệu tổng hợp của hơn 2 triệu người, kể cả người còn sống với người đã khuất.

Theo đó, người sở hữu đường chỉ tay hình chữ X có trí nhớ siêu phàm, lòng vị tha cao cả. Họ thường có phẩm chất lãnh đạo hoặc là người xuất chúng trong xã hội, được người đời yêu mến, trọng vọng.

Nếu như cả 2 lòng bàn tay đều xuất hiện đường chỉ tay chữ X thì người này còn kiệt xuất gấp bội.

- Góc nhìn nhân tướng

Xét về tính cách

Người sỡ hữu đường chỉ tay chữ X được đánh giá à sở hữu giác quan thứ 6 cực nhạy bén. Họ cảm nhận được những mối hiểm nguy xung quanh, từ đó có cơ chế tự bảo vệ bản thân và đưa ra những hướng giải quyết hợp tình hợp lý.

Theo thời gian, họ hình thành nên một nguồn năng lượng bao bọc xung quanh mà người ngoài khó có thể xâm nhập được.

Họ thường bộc lộ rõ thái độ với những người nói dối. Dù họ có tha thứ thì họ cũng sẽ không bao giờ quên. Vận may mắn và năng lượng mạnh mẽ bên trong họ khiến không ai có thể gây nguy hại cho họ.

Họ cũng có trực giác nhạy bén, có trí nhớ tốt, nhớ lâu các sự kiện trong đời. Đồng thời họ dễ dàng thích ứng và không cảm thấy phiền phức với những gì sắp diễn ra xung quanh.

Xét về vận mệnh

Người có đường chỉ tay chữ X sinh ra đã mang trong mình vận mệnh giàu sang, phú quý hơn người. Đa số họ trở thành những cá nhân rất thành công và nổi trội. Vậy nên cuộc sống của họ luôn sung túc, giàu sang, được người đời kính trọng.

Với người sở hữu chữ X ở cả 2 lòng bàn tay, họ được mọi người tôn sùng, lưu lại tiếng thơm cho muôn đời sau.

Công danh, sự nghiệp

Người sở hữu đường chỉ tay chữ X có con đường sự nghiệp vô cùng tươi sáng và tốt lành. Trước khi thực hiện việc gì, họ luôn lập kế hoạch rõ ràng, chi tiết. Trước khi đưa ra quyết định họ cũng luôn cân nhắc, suy tính cẩn thận và chu đáo.

Thành công của họ một phần chịu sự ảnh hưởng từ tính cách. Họ cương trực, ngay thẳng, không gian dối nên các mối quan hệ trong giao tiếp ngày càng thân thiết và gần gũi. Bên cạnh đó, sự nhanh nhẹn, lý trí cộng với việc nắm bắt cơ hội may mắn đã giúp họ thành công hơn trong cuộc sống. Cuộc sống thêm sung túc, gia đạo bình an và hạnh phúc viên mãn bên cạnh người thân yêu.

Về tình duyên, gia đạo

Người có đường chỉ tay chữ X vốn xem trọng sự nghiệp nên tình duyên đến khá muộn. Họ yêu ghét rất rõ ràng, một khi yêu ai là luôn dành trọn trái tim cho đối phương. Họ yêu chân thành, chung thủy trước sau như một.

Cho dù là nam hay nữ thì họ cũng là người chồng/người vợ mẫu mực. Họ luôn hi sinh mọi thứ để mái ấm tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Dù sự nghiệp quan trọng nhưng gia đình vẫn là trên hết.

Lưu ý quan trọng

Vận mệnh của chủ nhân có sự biến đổi nhất định tùy theo độ sâu đậm, mờ nhạt của đường chỉ tay chữ X. Do đó, không phải cứ có chữ X trong lòng bàn tay là sẽ may mắn và thành công.

- Đường chỉ tay chữ X sâu, rõ nét thể hiện sự may mắn và thành công tốt lành cho chủ sở hữu. Trong tương lai mọi việc đều suôn sẻ và hanh thông. Cuộc sống của họ cũng tốt đẹp, giàu sang phú quý.

- Đường chỉ tay chữ X ngay hàng thẳng lối tượng trưng cho sự may mắn và tốt lành trong cuộc sống. Họ đi tới đâu là may mắn, thành công tới đó, làm chơi ăn thật. Tiền của vật chất đong đầy, cuộc sống giàu sang phú quý, gia đạo bình an, hạnh phúc viên mãn.

- Đường chỉ tay chữ X cạn, mờ, đứt đoạn cho thấy vận mệnh không được tươi sáng, đôi lúc chuyện làm ăn, tình cảm gặp chút vấn đề gian nan, trắc trở.  

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link