Làm được 2 điều này, phụ nữ sẽ khiến đàn ông từng vô tâm với mình hối hận khôn nguôi

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ khôn không bao giờ dành cả đời để đau khổ vì 1 người đàn ông. Họ hiểu rằng đến khi nào mình cần làm lại cuộc sống.

Đàn ông đã vô tâm, đàn bà phải đặt sự quan tâm của mình ở nơi khác

Phụ nữ hãy dùng chiêu “gậy ông đập lưng ông” để trả đũa sự vô tâm của người đàn ông. Khi tâm anh ấy đã không đặt ở nơi bạn thì hãy hướng sự chú ý của mình sang một điều khác. Đừng mãi chạy theo đàn ông để cầu cạnh tình yêu và sự quan tâm của anh ấy.

Bởi người đã vô tâm thì dù bạn có van xin, khóc lóc, anh ấy cũng sẽ làm tổn thương bạn nhiều hơn mà thôi. Vì vậy bỏ mặc chồng vô tâm đi và có tâm với chính mình nhiều hơn. Chồng không quan tâm đến bạn thì bạn hãy đặt tâm vào việc làm đẹp, chăm sóc con cái. Chứ đừng nỗ lực để được đàn ông để tâm.

Có những chuyện càng cố gắng, bạn càng nhận lại kết quả ê chề mà thôi. Đàn ông đã vô tâm thì phụ nữ đừng đối xử nhẫn tâm với bản thân mình và con. Hãy dành thời gian để làm đẹp, chăm sóc bản thân, chăm con. Khi thấy vợ không còn quan tâm, đàn ông sẽ tự khắc cảm thấy tổn thương.

muon-dan-ong-hoi-han-vi-su-vo-tam-cua-minh-phu-nu-nhat-dinh-phai-lam-duoc-2-dieu-nay3

Khiến mình xinh đẹp hơn

Một người đàn ông yêu bạn rất nhiều, anh ta thề rằng ngay cả khi bản thân bạn trở thành người béo xấu, anh ấy vẫn yêu bạn, sẽ chẳng quan tâm đến ngoại hình.

Nhưng như bạn biết đấy, đàn ông "yêu bằng mắt", nếu bạn tin lời thề của anh ấy và thực sự không chú ý đến việc chăm sóc bản thân thì sẽ sớm già nua. Đến lúc đó, người đàn ông sẽ cảm thấy bạn không còn xinh đẹp, quyến rũ như ngày xưa nữa, lấy gì để chắc chắn họ vẫn yêu thích bạn như ngày đầu?

Xinh đẹp không những để bạn giữ được tình yêu của mình, mà còn giúp bạn tự tin trong xã hội.

Bình tĩnh sống, thản nhiên không cần chồng

Đừng chuyện gì cũng dựa dẫm vào chồng. Không có đàn ông, bạn vẫn có thể sống hạnh phúc. Do đó, hãy bình tĩnh sống, thản nhiên đối mặt với mọi thứ.

1_57004

Đàn ông vốn rất kỳ lạ. Khi bạn tỏ ra cần, anh ấy sẽ mặc nhiên làm tổn thương bạn. Anh ấy sẽ mãi vô tâm mà không biết bản thân mình sai ở điểm nào. Vì vậy hãy tập sống đừng dựa dẫm vào bất cứ ai, kể cả người đàn ông bên cạnh.

Phụ nữ hiện đại lo giữ sắc giữ tiền, hà cớ gì phải giữ chồng. Không có chồng, bạn cũng có thể sống tốt. Không tiền, không sắc mới thật sự là điều bất hạnh nhất của bạn. Thế nên đừng bao giờ dành cả thanh xuân của mình chỉ để chứng minh cho đàn ông biết rằng bạn không thể sống thiếu anh ấy.

Làm vậy là dại lắm đàn bà ơi. Thay vào đó, hãy chứng tỏ cho người đàn ông đó thấy rằng không có anh ấy, bạn vẫn có thể mỉm cười hạnh phúc. Không có anh ấy, bạn vẫn có thể ăn ngon, mặc đẹp và sống hạnh phúc bên con cái, bên gia đình, bên bạn bè.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT