Lựa chọn những laptop giá rẻ phù hợp với tân sinh viên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong tầm giá từ 6 - 8 triệu đồng, những chiếc laptop dưới đây được đánh giá là "đánh giá" cho nhu cầu của đa số các bạn.

Acer Aspire ES1

laptop gia re
Acer Aspire ES1

Mỏng và nhẹ và được trang bị hệ điều hành bản quyền Windows 8.1 mới nhất với hơn 50000 ứng dụng của Microsoft là những “giao điểm” của Acer Aspire ES1 với nhu cầu trải nghiệm, khám phá đa dạng của các bạn sinh viên. Mức giá chỉ 6,49 triệu nhưng chiếc laptop này được trang bị màn hình lên đến 15.6 inch chuẩn HD chống chói, công nghệ hiển thị hình ảnh sắc nét, rõ ràng cả khi ở ngoài trời. Với cấu hình vi xử lý Intel Celeron, 1.83GHz, RAM 2GB, ổ cứng 500GB và các kết nối hiện đại: Wifi, Bluetooth 4.0, mạng LAN, cổng USB 2.0, 3.0, HDMI, Acer Aspire ES1 sẽ là trợ thủ đắc lực trong công việc và học tập của các bạn trẻ.

Acer Aspire E1 470

laptop gia re
Acer Aspire E1 470

Cuộc sống sinh viên năng động và không kém phần bận rộn với việc học tập trên giảng đường, họp nhóm, tham gia các câu lạc bộ, làm thêm… Vì vậy, một chiếc máy tính xách tay có tính di động cao là ưu tiên số 1 khi lựa chọn. Vượt ngoài mong đợi, Acer Aspire E1 còn rất thời trang và quan trọng nhất là cấu hình với CPU thế hệ thứ 3 Intel tốc độ xử lý 1.8GHz cho khả năng vận hành ổn định, tiết kiệm pin đến 20%, đảm bảo chạy êm ái, ổn định.

Asus F451CA

laptop gia re
Asus F451CA

Được trang bị bộ vi xử lý Intel Core™ i3 và card đồ họa tích hợp, cấu hình của Asus F451CA có thể đáp ứng được hầu hết công việc học tập của các bạn sinh viên một cách mượt mà. Công nghệ màn hình Splendid tối ưu hóa hiển thị và công nghệ âm thanh SonicMaster và ASUS AudioWizard là những điểm cộng giúp cân bằng học tập và giải trí. Ngoài ra, Asus F451CA còn hỗ trợ người dùng đầy đủ các kết nối tối ưu như công USB 3.0, cổng VGA, HDMI… Với cấu hình phổ thông, thiết kế đơn giản nhưng bóng bẩy và mức giá chỉ 8,49 triệu, Asus F451CA là lựa chọn rất “vừa vặn” cả về giá thành lẫn hiệu quả sử dụng.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT