Chàng người mẫu nghiệp dư kiên quyết đòi kết hôn với laptop

14:04, Thứ bảy 10/05/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuy nhiên, đề nghị kỳ quặc của Chris Sevier đã bị chính quyền từ chối.

Anh Chris Sevier (37 tuổi), cựu chiến binh quân đội Mỹ và hiện đang là luật sư kiêm người mẫu nghiệp dư, đến từ thành phố Nashville, bang Tennessee. Nam người mẫu nghiệp dư nhận thấy tình cảm và niềm đam mê mà mình dành cho chiếc laptop cá nhân còn lớn hơn là dành cho một người phụ nữ thực sự.

Chris Sevier là luật sư kiêm người mẫu nghiệp dư.

Anhy Chris Sevier khẳng định máy tính là đối tượng tình dục yêu thích. Laptop của anh chứa rất nhiều văn hóa phẩm đồi trụy nhằm phục vụ nhu cầu của một người nghiện xem phim đen như anh. Anh cho biết mình có sở thích quan hệ tình dục với các thiết bị điện tử hơn là với phụ nữ.

Chính vì vậy, sau thời gian gắn bó, anh Chris Sevier đã làm đơn đăng ký kết hôn với "người yêu" là chiếc laptop Macbook, hiệu Apple. Đề nghị kỳ quặc này của anh đã bị chính quyền từ chối.

Không dừng lại ở đó, anh Chris Sevier tiếp tục viết đơn kháng cáo lần thứ 10 lên Tòa án Liên bang Mỹ để bày tỏ quan điểm cũng như nguyện vọng kết hôn của mình. Theo Chris Sevier, tình yêu của anh với chiếc máy tính xách tay của mình không có gì khác biệt so với mối quan hệ hay cuộc hôn nhân giữa các cặp vợ chồng đồng tính.

Đề nghị kết hôn với máy tính của anh bị chính quyền từ chối.

Chris Sevier thừa nhận rằng sau khi mua chiếc Macbook đầu tiên của mình, anh đánh nhầm chữ “fuckbook.com” vào trình duyệt Safari thay vì facebook.com. Điều này đã dẫn tới chứng nghiện hình ảnh khiêu dâm và phá vỡ cuộc sống hôn nhân của Sevier. Năm ngoái, Sevier đã khởi kiện hãng Apple về về việc sản xuất thiếu bộ lọc an toàn trên trình duyệt web.

Thẩm phán Robert Hinkle cho rằng lời đề nghị kết hôn với máy tính của Chris Sevier hoặc là cố tình muốn châm biếm hoặc cũng có thể anh ta quá viển vông và dù trong trường hợp nào, lời đề nghị này chắc chắn sẽ không được chấp thuận.

Trước đó, đã từng có vụ việc tương tự. Schweigert (36 tuổi) ở Fargo, miền Bắc tiểu bang Dakota đã tự kết hôn với... chính bản thân mình trong một đám cưới được xem là bất thường nhất nước Mỹ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: