Con gái 34 tuổi vẫn chưa có người yêu, mẹ mời thầy cúng về nhà thì con bất ngờ "gặp họa"

( PHUNUTODAY ) - Lo lắng vì con gái 34 tuổi vẫn chưa dẫn người yêu về ra mắt, mẹ mời thầy đến nhà giải hạn thì con gặp chuyện đáng sợ.

Nhà có con gái đến tuổi cập kê mà vẫn chưa đưa người yêu về ra mắt thì cha mẹ nào cũng sốt ruột. Thậm chí, có gia đình còn "rao bán" con gái trên mạng xã hội để sớm có con rể khiến ai cũng phải bật cười.

Người mẹ trong câu chuyện dưới đây cũng lo lắng vì con gái ế nhưng việc làm của bà đã khiến con gái "gặp họa".

Theo đó, cô gái tên Ke Xiaomei dù đã 34 tuổi nhưng vẫn chưa có người yêu khiến mẹ của cô vô cùng lo lắng. Sau đó, mẹ của Xiaomei đã đi hỏi han và biết được một thầy phong thủy nổi tiếng họ Zhang có thể giúp được vấn đề này. Sau đó, bà đã mua đồ lễ và nhờ thầy Zhang về nhà để cúng cho con gái.

Cô gái bị gã thầy phong thủy sàm sỡ.

Cô gái bị gã thầy phong thủy sàm sỡ.

Thực hiện một số nghi lễ ở ngoài xong thì thầy Zhang đã gọi Xiaomei một mình vào phòng để tiếp tục làm lễ. Sau đó, thầy Zhang đã cầm một số tờ giấy có chữ rồi dán lên ngực Xiaomei và nói đó là bùa. Đáng nói, ông thầy này còn dùng tay xoa lên ngực của cô gái nhiều lần.

Tưởng chừng như vậy là xong, ai ngờ, ông thầy này còn yêu cầu cô gái cởi quần để dán bùa vào “vùng nhạy cảm”. Dù khó chịu với hành động của ông thầy nhưng nghĩ việc làm này sẽ "thoát ế" nên cô gái đã cố chịu đựng.

Sau sự việc cô gái đã vô cùng bức xúc và nói với mẹ mình. Khi nghe con gái nói bị sàm sỡ thì người mẹ đã báo cảnh sát. Ngay sau đó, cảnh sát đã bắt giữ ông thầy tên Zhang kia.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn