Muôn kiểu thời trang sân bay của sao Hoa Ngữ, người xuề xòa người lại khí chất ngút ngàn

( PHUNUTODAY ) - Nếu như Dương Mịch, Tần Lam hay Angela Baby đều ưu tiện diện trang phục khoe vóc dáng đẹp như tạc, Triệu Vy lại luôn trung thành với cây đồ kín đáo, bụi bặm có khi đầy xuề xòa.

Nếu trên sân khấu, những mỹ nhân Hoa ngữ luôn xúng xính váy áo lụa "hớp hồn" người hâm mộ thì trong những chuyến lưu diễn hay công tác, gout thời trang ra sân bay của họ cũng trở thành đề tài rất mực được quan tâm. Đó là lý do ngày càng có nhiều ngôi sao chăm chút hơn cho diện mạo của mình để thể hiện tuyên ngôn thời trang riêng biệt của bản thân. 

1. Triệu Vy

Trái ngược với phong cách trẻ trung và sành điệu khi tham gia các hoạt động giải trí, Triệu Vy lại chuộng diện mốt khỏe khắn và bụi bặm ra sân bay. Thay vì váy đầm điệu đà, quần jeans rách, áo sơmi và khoác ngoài to sụ thường xuyên được mỹ nhân "Hoàn châu cách cách" trưng dụng. Dù có thể làm bật lên diện mạo cá tính và tạo sự thoải mái, song những bộ cánh hầm hố "kín như bưng" của Én nhỏ thường bị chê vì khá xuề xòa và "dìm" dáng đáng kể. 

Empty

Là mỹ nhân ưu tiên phong cách kín đáo và cá tính khi ra sân bay, Triệu Vy diện áo sơmi kẻ sọc phối cùng quần jeans in họa tiết ngôi sao nổi bật. Tuy nhiên, thiết kế áo quá dài lại khiến cho chiều cao của cô như lọt thỏm. 

Empty

Vốn đã sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, nàng Tiểu Yến Tử vẫn cứ thích "đóng khung" trong những bộ cánh phối layer rườm rà và dìm dáng thế này. 

Empty

Set trang phục rộng thùng thình với màu sắc kém bắt mắt cộng hưởng cùng kiểu tóc đơn điệu khiến cho Triệu Vy biến hình thành bà thím. 

Empty

Một trong những lần ăn diện có tôn lên một chút vóc dáng, song vì cứ mãi trung thành với gout thời trang bụi bặm và thiếu điểm nhấn thế này mà thời trang sân bay của Triệu Vy không được đánh giá cao. Dù cô là người có khả năng "hack tuổi" đáng ngưỡng mộ khi xuất hiện tại các chương trình giải trí và thảm đỏ. 

Empty

Hiếm hoi lắm, công chúng mới thấy Triệu Vy ăn diện trẻ trung và mát mẻ thế này ra sân. Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn cũng như đôi chân thon nuột, đây mới chính là phong cách nàng Én nhỏ nên "kết thân" để có thể trở nên xinh đẹp hơn ngoài sân bay.

Đối lập với một Triệu Vy thường xuyên mắc lỗi trang phục, 3 mỹ nhân Hoa ngữ dưới đây lại được khen ngợi vì cách "lên đồ" năng động và phô diễn được lợi thế hình thể đáng chú ý. Mỗi khi xuất hiện trước đám đông tại sân bay, phong cách thời trang của họ còn trở thành nguồn cảm hứng để chị em học hỏi. 

2. Tần Lam

Dù đã ngấp nghé U50, Tần Lam vẫn là cái tên được giới mộ điệu đánh giá cao ở địa hạt thời trang thảm đỏ. Vốn sở hữu vóc dáng đẹp và làn da trắng nõn, Phú Sát Hoàng hậu luôn "lăng xê" phong cách thời trang năng động, cá tính và có phần gợi cảm mỗi khi ra sân bay. Dù trên thảm đỏ "nghiện" hóa công chúa với váy áo bánh bèo, những bộ đồ cô mặc xuất hiện ngày thường vẫn luôn là sự phối hợp của các item quần short và áo thời thượng, hợp xu hướng.

Empty

Phong cách "trên đông dưới hè" được Phú sát Hoàng Hậu áp dụng triệt để khi ra sân bay. Sự kết hợp giữa độ thanh lịch của blazer và sơmi với tính năng động của quần short tạo thành một tổng thể đầy hài hòa, hút mắt. Chốt hạ tổng thể bằng một đôi boots cao gót có họa tiết ấn tượng, vậy là mỹ nhân "Diên Hi Công Lược" đã có thể khẳng định độ cao tay trong phong cách của mình. 

Empty

Dù đã bước vào độ tuổi 40, người đẹp Hoa ngữ vẫn chẳng ngần ngại diện quần short rách siêu ngắn để khoe chân dài. Cây đồ với sự kết hợp của nhiều tông màu mang đến vẻ ngoài nổi bật cho Tần Lam mà không hề khiến cô trở nên sến sẩm hay chói mắt. 

Empty

Vừa gợi cảm lại vừa năng động, Tần Lam ứng dụng style giấu quần khi diện hoodie màu be và quần short siêu ngắn để có thể phô diễn đôi chân trắng nõn mơ ước. Set đồ năng động còn ghi điểm bởi cách mix phụ kiện ấn tượng: đôi boots đen hầm hố và nón lưỡi trai sành điệu. 

3. Dương Mịch

Được mệnh danh là "Nữ hoàng thời trang sân bay" nên không quá ngạc nhiên khi Dương Mịch luôn có khả năng biến phi trường thành một sàn catwalk chính hiệu. Phong cách của bà mẹ một con thường thiên về sự đơn giản, cá tính với sự kết hợp của các món đồ thời trang bình dân lẫn hàng hiệu đắt giá. Do đó, bất kì món đồ nào được Phù Dao Hoàng hậu trưng dụng ra sân bay đều trở thành item được rất nhiều người săn lùng tìm mua đến mức "cháy hàng". 

Empty

Không chỉ Tần Lam mà Dương Mịch cũng rất chuộng mốt giấu quần để khoe được đôi chân nuột nà trứ danh của mình. Tuy nhiên, thay vì trưng dưng boots thì cô lại chọn giày sneakers thoải mái và năng động. Cây đồ tuy chỉ gồm những item cơ bản nhưng lại chẳng hề thiếu đi tính nổi bật là nhờ vào điểm nhấn sắc vàng rực của nón và dòng chữ thêu trên áo hoodie. 

Empty

Vẫn là chiếc áo hoodie đơn giản nhưng lần này bà mẹ một con lại phối cùng chân váy da sành điệu. Phụ kiện túi xách và giày thể thao ton - sur - ton là 2 món đồ chốt hạ tổng thể. Tuy đơn giản là thế nhưng bộ cánh này lại mang đến sự trẻ trung tựa nữ sinh cho Dương Mịch. 

Empty

Với cây đồ gồm toàn những item cầu kì sơmi dáng dài, quần short và boots da quá gối, Dương Mịch vẫn có thể "cân" hoàn hảo. Đó là lý do vì sao nàng mỹ nhân 8X vẫn là fashion icon hàng đầu của giới Cbiz dù từng có lúc cô chỉ diện toàn đồ bình dân có màu sắc trung tính. 

3. Angela Baby

Chuộng gout cá tính và chuyên "trị" hàng hiệu, Angela Baby cũng là một nhân vật được công chúng tích cực "săn đón" khi ra sân bay. Như mọi mỹ nhân khác, nữ diễn viên "Vân Trung Ca" cũng trung thành với style đơn giản, năng động, trẻ trung và những món đồ cơ bản như áo phông, chân váy, quần túi hộp... Dù vậy, sự sang chảnh toát ra từ cách mix match tinh tế cũng như thần thái của bà xã Huỳnh Hiểu Minh phần nào giúp cô trở thành một trong những ngôi sao thời trang hàng đầu của Cbiz. 

Empty

Combo áo phông trắng + chân váy da + khoác jeans mang đến cho Angela Baby vẻ ngoài trẻ trung hệt các cô nàng vừa tròn đôi mươi. Cách mix match hàng loạt các phụ kiện từ giày, nón, túi xách nhưng không hề rối mắt cũng phần nào giúp cho tổng thể trở nên ấn tượng hơn cả.

Empty

Chán khoe chân dài, Angela Baby sẽ phô diễn vòng eo con kiến trong những chiếc áo croptop đơn giản. Túi xách, giày và nón luôn được chọn có đồng điệu về màu sắc để tạo nên vẻ ngoài sang chảnh và thời thượng ngút ngàn.

Empty

Diện cả cây  sang chảnh, mỹ nhân "Vân Trung Ca" như biến cả sân bay thành một sàn diễn thời trang thực thụ. Với kiểu áo khoác dáng dài mix cùng boots cao quá gối dễ khiến cho đường cong cơ thể khó được phô diễn, việc dùng thêm thắt lưng của cô nàng không chỉ tăng độ sành điệu mà còn tạo hiệu ứng khiến vòng 2 thêm nhỏ nhắn, tổng thể cân đối hơn. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn