Chọn dáng lông mày vừa phù hợp với khuôn mặt lại vừa phát tài đổi vận

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những kiểu chân mày phù hợp với từng gương mặt vừa hợp thời trang lại vừa có thể mang đến may mắn cho cuộc sống của bạn.

Theo nhân tướng học, mọi đường nét trên khuôn mặt đều có ảnh hưởng lớn đến số phận của một con người và đặc biệt chân mày được coi là “lề lối” cho cả khuôn mặt. Do đó, việc lựa chọn một chân mày phong thủy phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp các bạn có được sự giàu sang phú quý, viên mãn nhiều mặt trong cuộc sống.

Làm lông mày đẹp ai cũng muốn nhưng làm lông mày đẹp để nhằm “thay sắc đổi vận” lại là một chuyện khác. Nhiều người tin rằng nếu có một dáng chân mày đẹp nhưng không hợp mệnh, nó có thể trở thành thảm họa và đem lại nhưng điều không lành.

1 . Mặt trái xoan

Với khuôn mặt này, những kiểu dáng của mày như hình cánh cung, thẳng, tam giác mềm,… Một đôi lông mày mềm mại hơi cong nhẹ sẽ làm bật lên sự sắc nét hài hòa cho khuôn mặt.

Đôi lông mày mềm mại hơi cong nhẹ sẽ làm bật lên sự sắc nét hài hòa cho khuôn mặt

Đôi lông mày mềm mại hơi cong nhẹ sẽ làm bật lên sự sắc nét hài hòa cho khuôn mặt

61

2 . Mặt trái tim

Với hình dáng khuôn mặt này, bạn không cần quá cầu kỳ mà nên tạo dáng mày theo dáng xương lông mày với phần đuôi không quá mảnh nhằm giúp tỷ lệ gương mặt gọn gàng.

3

Dáng chân mày phù hợp với khuôn mặt trái tim là dáng dài với phần đầu mày hơi thấp xuống một chút.

3 . Mặt vuông

Dáng chân mày phù hợp của mặt vuông nên ưu tiên chọn mày cánh cung hoặc mày có tam giác mềm, bởi những dáng mày này sẽ làm giảm đường nét góc cạnh trên khuôn mặt vuông.

Chân mày cánh cung hoặc tam giác mềm, bởi những dáng mày này sẽ làm giảm đường nét góc cạnh trên khuôn mặt

Chân mày cánh cung hoặc tam giác mềm, bởi những dáng mày này sẽ làm giảm đường nét góc cạnh trên khuôn mặt

329

4 . Mặt dài

Lông mày kéo dài qua đuôi mắt một chút tạo thành dáng vòm cùng phần đỉnh lông mày thấp mềm sẽ giúp khuôn mặt dài nhìn gọn gàng và mềm mại hơn rất nhiều.

33

5. Mặt kim cương ( mặt nhọn, gò má cao)

Để làm mềm mại khuôn mặt, dáng lông mày cong nhẹ, hơi nhấn ở đuôi lông mày sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp như ý. Bạn nên khiến phần chân mày của mình đậm và dày hơn như vậy sẽ khiến khuôn mặt bạn nhìn thoáng và ngoạt ngào hơn.

330
332
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn