Nghệ sĩ Xuân Hương khẩn cầu MC Thanh Bạch không nhắc đến mình

( PHUNUTODAY ) - Sau những ồn ào tố nhau trên mạng xã hội thời gian qua, nghệ sĩ Xuân Hương đã kết thúc câu chuyện bằng dòng trạng thái ngắn trên trang cá nhân.

Sau những ồn ào không mong muốn, mới đây nhất trên trang cá nhân, nghệ sĩ Xuân Hương tiếp tục có dòng trạng thái xoay quanh sự việc. Cụ thể, nữ nghệ sĩ viết: "Lời khẩn cầu. Kể từ nay, tôi - nghệ sĩ Xuân Hương yêu cầu MC Thanh Bạch không được quyền lôi tên tôi (Xuân Hương) vô bất cứ câu chuyện gì của ông.

Chúc ông hạnh phúc, không cần khoe. Nhớ đi du lịch và lãng mạn cho hormon gì đó được tiết ra".

Nghệ sĩ Xuân Hương cấm MC Thanh Bạch nhắc đến tên mình trong các cầu chuyện của ông.

Nghệ sĩ Xuân Hương cấm MC Thanh Bạch nhắc đến tên mình trong các cầu chuyện của ông.

Empty

Câu chuyện hôn nhân giữa Thanh Bạch và nghệ sĩ Xuân Hương đã là câu chuyện quá khứ tưởng chừng đã yên ả khi cả hai từ lâu đã hạn chế nói về nhau. Thế nhưng, chính Thanh Bạch lại một lần nữa chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ với nghệ sĩ Xuân Hương trong một chương trình giao lưu trên truyền hình. Theo đó, nam MC cho biết cuộc sống giữa ông và nghệ sĩ Xuân Hương không hề lãng mạn và đó cũng là nguyên nhân dẫn đến tan vỡ của 13 năm trước.

1.3

Câu chuyện này lập tức được nghệ sĩ Xuân Hương lên tiếng phản hồi. Cụ thể trên trang nhân, nữ nghệ sĩ đã đăng tải một dòng trạng thái khá dài. Qua dòng trạng thái được đăng tải, bà cho biết mình bỗng chuyển giới thành đàn ông trong thời gian chung sống với Thanh Bạch, thậm chí mọi chi phí từ tiền mua thịt, cá cũng đều phải ghi ra.

Đồng thời, bà chia sẻ thêm: "Khi tôi đã nghỉ không đi diễn nữa thì anh càng tận dụng “sức kéo” của tôi nhiều hơn. Tôi nói “Sao anh hành hạ em như ở đợ vậy?” Trong một phút xuất thần, có lẽ anh quên mất cái chất lãng mạn nên anh quát lên:”Ừ đó! Ở đợ đó! Nô lệ đó! Ai biểu ngồi nhà ăn đồng tiền tôi làm ra thì là nô lệ đó!” Sau khoảnh khắc xuất thần là anh lại nhoẻn miệng cười ngay-một nụ cười vô hồn nhưng lãng mạn như muốn cho tôi biết rằng anh nói vậy thôi chứ anh không nghĩ gì".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn