Những mỹ nhân càng bầu to càng đẹp khiến CĐM "phát hờn": Bí mật đằng sau khiến ai cũng "ghen tỵ"

( PHUNUTODAY ) - Hương Baby, Trang Pilla, Lê Phương… đều là những mẹ bầu vạn người mê, khi tiết lộ bí quyết giữ gìn nhan sắc của mình họ đều nhắc tới một điểm chung khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Hương Baby

Bà xã Tuấn Hưng - Hương Baby đang mang thai lần thứ 3. Từ ngày có con, giọng ca Nắm lấy tay anh hạn chế đi diễn xa, dành thời gian ở nhà chăm sóc vợ thời kỳ thai nghén. Bà xã Tuấn Hưng nhận được vô số lời khen cho vẻ ngoài thon gọn, đẹp sang chảnh kể cả khi bụng bầu đã lùm lùm.

Thậm chí khi vô tình lọt vào máy quay khi chồng đang livestream, Hương Baby gây ấn tượng vì đã cuối thai kỳ thứ 3 nhưng vẫn vóc dáng thon gọn, làn da trắng muốt, mái tóc mượt mà. Để có được nhan sắc rạng ngời này Thu Hương chia sẻ “Do ông xã rất chiều chuộng và hiểu tâm lý phụ nữ”

Hương Baby càng bầu to càng đẹp

Hương Baby càng bầu to càng đẹp

Chị dâu Bảo Thy

Là bà mẹ trẻ có phong cách thời trang vô cùng sang chảnh, luôn dùng hàng hiệu và chăm chút ngoại hình kỹ lưỡng, Trang Pilla được nhiều chị em phụ nữ ngưỡng mộ bởi sức hút riêng. Chị dâu ca sĩ Bảo Thy đang mang bầu bé trai thứ 2 ở những tháng giữa thai kỳ, bụng đã khá to nhưng thần thái thì vẫn rất sắc sảo khi diện đồ lộng lẫy đi dự tiệc.

Trong quá trình mang thai đi đâu Trang Pilla đều được chồng soái ca tháp tùng và chăm sóc vô cùng chu đáo. Vẻ đẹp rạng rỡ của Trang Pilla có được nhờ sự chia sẻ, yêu thương của chồng mang lại.

Trang Pilla khi mang thai lần 2 đẹp rạng ngời

Trang Pilla khi mang thai lần 2 đẹp rạng ngời

Lê Phương

Sau hơn một năm kết hôn, vợ chồng Lê Phương - Trung Kiên sắp chào đón một thành viên mới và nhận được nhiều lời chúc mừng từ khán giả. Lê Phương cho biết cô đang mang thai tháng thứ 6.

Đầu thai kỳ, Lê Phương "phát tướng" khá nhanh nhưng sau đó cô lập tức kiểm soát lại chế độ ăn uống để đảm bảo không tăng cân quá nhiều, ảnh hưởng đến sức khỏe và việc sinh con. Nhờ đó mà đến nay, dù bụng bầu đã khá lớn, Lê Phương vẫn khiến nhiều chị em "ghen tị" vì gương mặt chẳng hề phá nét, làn da mịn màng và thân hình săn chắc.

Lê Phương mang thai lần 2 đẹp hút mắt người nhìn

Lê Phương mang thai lần 2 đẹp hút mắt người nhìn

Nữ diễn viên đang tận hưởng thai kỳ hạnh phúc nhờ sự chăm sóc tận tình của ông xã. Lê Phương cho biết ông xã Trung Kiên luôn chú ý từng li từng tí, kể cả việc thoa kem chống rạn cho cô.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn