Lương Bằng Quang chê bai ngoại hình Ngân 98 và bị phản bác gay gắt

( PHUNUTODAY ) - Nếu những cô gái khác khéo léo cho qua, Ngân 98 lại tỏ rõ vẻ không thích trước nhận xét của Lương Bằng Quang.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 luôn được coi là cặp đôi nhiều thị phi của showbiz Việt. Dù ở bất kỳ đi đâu, làm gì, cặp đôi này vẫn có những hành động khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng. 

Mới đây, Lương Bằng Quang và Ngân 98 đã livestream tâm sự với người hâm mộ. Nhân câu chuyện, Lương Bằng Quang nói về việc lần đầu tiên gặp, nhạc sĩ dùng nhiều từ khá "thô" để nói về Ngân 98 như "mông mỡ", "đùi voi"... Khán giả tỏ ra khâm phục vì Lương Bằng Quang khá tâm lý, nhưng Ngân 98 lại tỏ rõ vẻ không thích trước nhận xét của khán giả. Cô nói lời cảm ơn ông trời đã cho gặp nhạc sĩ họ Lương, nhưng lại tỏ thái độ khó chịu khiến bạn trai phải chỉnh lại ngay. "Em nghĩ anh không nên nói những điều ở trên này để cho mọi người so sánh em may mắn khi gặp anh, hay anh may mắn khi gặp em, đúng không anh Quang. Em không cần điều đó, cho nên anh làm ơn đừng có nói điều đó. Em không muốn, anh có thể ngừng được hay không?", Ngân 98 khó chịu khi bị so sánh với bạn trai.

luong-bang-quang-ngan-98-05

Trong quá trình nói chuyện, Lương Bằng Quang chỉ cho bạn gái cách nhẹ nhàng giao lưu với khán giả, nào ngờ bị Ngân 98 phản bác. Thậm chí khi bàn về chủ đề ăn mặc gợi cảm, nhạc sĩ họ Lương hỏi bạn gái: "Em đưa ra 3 lý do thích mặc gợi cảm". 

luong-bang-quang-ngan-98-01

Ngân 98 đáp trả là cảm thấy "thích thì mặc, thoải mái thì mặc", thích được đàn ông ngắm nhìn. Lương Bằng Quang lại tiếp tục phân bua là sao không nghĩ cho bản thân và cho những người khác thì ngân 98 đã lập tức tranh cãi. Ngân 98 tỏ ra cứng nhắc, một mực cho rằng cô làm vì thích chứ chẳng cần vì ai.

Mặc dù từng là nhạc sĩ đình đám, được các khán giả thuộc thế hệ 8X yêu mến, tuy nhiên Lương Bằng Quang cũng là 1 trong số các nghệ sĩ có đời tư nhiều thị phi, đặc biệt là lùm xùm tình ái. 

Lương Bằng Quang từng chia sẻ trước báo chí, chuyện tình của anh cùng Ngân 98 có đến 80% người phản đối và chỉ có 20% khán giả tán thành. Nguyên nhân là vì từ khi công khai yêu hot girl kém tuổi, cả hai luôn có những cử chỉ thân thiết quá mức, thậm chí gọi là phản cảm nơi công cộng. Sau đó cả hai tuyên bố đã chia tay và chỉ coi nhau là bạn. 

Được vài hôm người ta lại thấy Lương Bằng Quang và Ngân 98 đi chơi cùng nhau. Thậm chí Lương Bằng Quang còn 5 lần 7 lượt lên tiếng bảo vệ bạn gái trước loạt lùm xùm bủa vây. Không chỉ mặn nồng như chưa hề có cuộc chia ly, Ngân 98 và Lương Bằng Quang còn cùng nhau chụp ảnh cưới để ngầm thông báo về một hôn lễ không xa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link