Yaya Trương Nhi “xóc xỉa” gửi tin buồn đến Lương Bằng Quang là sắp có bạn trai mới

( PHUNUTODAY ) - Sau scandal khẩu chiến với cặp đôi “chú-cháu” Lương Bằng Quang và Ngân 98, dường như Yaya Trương Nhi vẫn chưa nguôi giận.

Trên trang cá nhân gần đây của Yaya Trương Nhi thường xuyên “thả thính” dân mạng bằng những hình ảnh gợi cảm, xinh đẹp. Dường như sau nhiều lần đôi co qua lại với Lương Bằng Quang và Ngân 98, nữ diễn viên mong muốn có một tình yêu mới sát cánh bên cô.

Empty

Cách đây vài giờ, Yaya Trương Nhi bất ngờ đăng tải dòng status liên quan đến chuyện yêu đương: “Gửi tin buồn tới người yêu cũ là mình sắp có người yêu mới". Động thái của cô nàng nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều người còn vào gửi lời chúc phúc đến Yaya Trương Nhi. Tuy nhiên, phía người mẫu thành thật thừa nhận đây chỉ là “tin giả”. Mượn “tin giả” này, Yaya Trương Nhi cố ý muốn “xóc xỉa” đến người cũ là Lương Bằng Quang.

Empty

Yaya Trương Nhi “xóc xỉa” gửi tin buồn đến Lương Bằng Quang là sắp có bạn trai mới

Empty

Ngay sau đó người đẹp thừa nhận đây chỉ là “tin ghẹo”

Đáng chú ý khi có fan vào động viên cô nàng đừng buồn vì những chuyện không xứng đáng trong quá khứ, Yaya Trương Nhi mạnh dạn phản hồi đầy mùi “cà khịa”: "Không em, chị có người yêu cũ mà, chứ đâu có phải thể loại đó", cô viết. Lời khẳng định của Yaya Trương Nhi chứng tỏ cô thậm chí còn không cho Lương Bằng Quang cơ hội tồn tại trong “bộ sưu tập” người yêu cũ của mình. Sau scandal khẩu chiến với cặp đôi “chú-cháu” Lương Bằng Quang và Ngân 98, dường như Yaya Trương Nhi vẫn chưa nguôi giận.

Empty

Yaya Trương Nhi thậm chí còn không cho Lương Bằng Quang cơ hội tồn tại trong “bộ sưu tập” người yêu cũ của mình

Được biết, thời gian vừa qua, Yaya Trương Nhi, Ngân 98 và Lương Bằng Quang là những cái tên hot trong màn “drama” đào xới chuyện tình cảm trong quá khứ.

Empty

Cặp đôi "chú-cháu" Lương Quang Bằng và Ngân 98

Liên tục bị Ngân 98 công kích, ngày 12/6, nữ diễn viên chính thức gửi đơn kiện cặp đôi "chú- cháu" vì tội vu khống, xúc phạm nhân phẩm cô. Hiện tại, vụ kiện vẫn đang trong quá trình xử lý, khán giả được phen đứng ngồi không yên “hóng hớt” tình tiết tiếp theo của vụ “drama”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link