Vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành “chơi lớn” khi tổ chức mừng sinh nhật con trai ở Phan Thiết

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng Thúy Diễm và Lương Thế Thành đặc biệt chuẩn bị cho con trai Bảo Bảo buổi tiệc sinh nhật thân mật, được trang trí tỉ mỉ và sang trọng cạnh bờ biển.

Mới đây nhất, nhân ngày sinh nhật 2 tuổi của con trai Bảo Bảo, vợ chồng Lương Thế Thành và Thuý Diễm, hội bạn đã có một chuyến du lịch biển kết hợp với tiệc mừng của bé. Trên trang cá nhân của mình, ông bố trẻ Lương Thế Thành háo hứng khoe: “Các cô chú đã chuẩn bị xong chưa, con đã set up xong hết rồi nè, mời các cô chú tới chúc mừng sinh nhật 2 tuổi cùng con và ba mẹ nhé".

Empty

Vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành “chơi lớn” mừng sinh nhật con trai ở Phan Thiết

Dành trọn tình yêu cho con trai, Lương Thế Thành đã đặc biệt chuẩn bị cho Bảo Bảo buổi tiệc thân mật, được trang trí với tông màu xanh - vàng chủ đạo và ngập tràn là lều, nhà banh, các đồ chơi cho con.

Empty

Lương Thế Thành đặc biệt chuẩn bị cho con trai Bảo Bảo buổi tiệc sinh nhật thân mật

Empty
Empty

Đáng chú ý, khoảnh khắc đọ sắc của 3 mỹ nhân đình đám Thuý Diễm - Kha Ly và Nguyệt Ánh trong một khung ảnh khiến khán giả hết lời ca ngợi sự trẻ trung, xinh đẹp rạng ngời của họ.

Empty

Kha Ly chúc mừng: "Sinh nhật mấy bé thật ấm áp, có 3 gia đình thôi à, chúc mừng sinh nhật Bảo Bảo và Nanda. Chúc 2 con mau ăn chóng lớn, khoẻ mạnh và luôn ngoan ngoãn nha".

Empty

Thấy con trai đã lớn, Thúy Diễm bất ngờ tiết lộ muốn có thêm một bé gái để gia đình “đủ nếp đủ tẻ”. Thế nhưng ông xã Lương Thế Thành lại muốn vợ nghỉ ngơi và bản thân anh cũng chưa chuẩn bị cho việc gia đình có thêm thành viên mới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link