Lương Thùy Linh gây choáng khi khoe trình độ tiếng Anh thượng thừa, netizen thích thú khen tới tấp

( PHUNUTODAY ) - Hậu đăng quang, Lương Thùy Linh ghi điểm vì thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa.

Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam vào năm 2019. Mới đây, nàng Hậu gây xôn xao mạng xã hội khi bất ngờ đăng tải đoạn clip khoe trình độ Tiếng Anh. Cô tham gia thử thích đọc bản tin trên TikTok, người đẹp gốc Cao Bằng đã có màn thể hiện cực tốt với khả năng phát âm cực chuẩn. khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ.

luong-thuy-linh 1
173832954_450399609560638_5129607822877990096_n-ngoisaovn-w1080-h1133

netizen dành vô vàn lời khen cho cô nàng: "Chị là Hoa hậu mà em thấy hoàn hảo nhất trong các Hoa hậu", "Dữ dằn quá", "Đọc như gió luôn chị ơi", "Tự hào khi có Hoa hậu như thế này".

Lương Thùy Linh từng ghi dấu tại cuộc thi sắc đẹp với ngôi vị cao nhất Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Cô từng được báo chí ca ngợi bằng những danh xưng mỹ miều và luôn dành cho cô những vị trí chót vót trên các bảng phong thần sắc đẹp – điều mà những nàng hậu mới lên khác mất khá lâu mời làm được. Ngoài sở hữu nhan sắc xinh đẹp, người đẹp còn được ngưỡng mộ bởi thành tích học tập “không phải dạng vừa”. 

luong-thuy-linh 2

Cô từng tham dự các kỳ thi học sinh giỏi đạt được nhiều thành tích, chứng nhận. Cô học chuyên Toán nhưng có duyên với tiếng Anh. Cô cho biết mình hay "đọc to mọi thứ bằng tiếng Anh khi nhìn thấy" hay "xem thật nhiều bản tin nước ngoài" để cải thiện khả năng giao tiếp, sở hữu chứng chỉ IELTS 7.5.

Những thành tích mà Lương Thùy Linh đạt được phải kể đến như: Giải Nhất kỳ thi Khoa học kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học năm học 2016-2017, Giải thưởng Hoa trạng nguyên vinh danh khi là 1 trong 5 học sinh đạt số điểm cao nhất trong kỳ thi THPT quốc gia tại tỉnh Cao Bằng, huy chương đồng tiếng Anh tại Trại hè Hùng Vương năm 2016, 2017, sinh viên xuất sắc của Đại học Ngoại thương, thành viên Câu lạc bộ MC và thời trang của trường với vai trò người mẫu, thành viên của Enactus FTU Hanoi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link