Bị nghi đá xéo Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng bất ngờ phản ứng thế này!

( PHUNUTODAY ) - Bị nghi 'đá xéo' Hồ Ngọc Hà về vụ tranh 'ghế nóng', Minh Hằng lên tiếng thế này khiến ai cũng bất ngờ.

Trong 10 năm hoạt động nghệ thuật, có thể nói Minh Hằng hầu như ít khi vướng phải scandal. Thế nhưng trong năm 2017, nữ ca sĩ vướng phải những chuyện ngoài ý muốn nhưng vẫn luôn có một người ở bên cạnh chăm sóc, bảo bọc và an ủi cô. Người đó không ai khác là bạn trai hiện tại của nữ ca sĩ.

Một điều đáng chú ý, phần nội dung MV có những phân đoạn khiến người xem dễ dàng liên tưởng đến loạt ồn ào của showbiz trong năm 2017 có thể kể đến như "Chọn đi, có người đó thì không có cô Ba này" - ồn ào Minh Hằng bị Hà Hồ chèn ép rời khỏi ghế nóng The Face 2017...

minh hang ho ngoc ha (1)

 Minh Hằng bị cho là 'đá xéo' Hồ Ngọc Hà

Lý giải cho sự việc này, Minh Hằng cho biết những câu chuyện đó đều có thông điệp riêng gửi đến khán giả. Bản thân nữ ca sĩ không muốn nhắc đến chuyện quá khứ nữa mà chỉ muốn xây dựng một cách tốt đẹp những gì mình đang có.

Minh Hằng cũng nói thêm, cô chỉ muốn đưa ra quan điểm của bản thân rằng, làm nghệ thuật ai cũng cần phải được tôn trọng vì công sức và nhiệt huyết của tất cả đều là những điều đáng trân quý. Đừng vì bản thân bôi nhọ người khác, tất cả hãy cùng "giữ lửa, giữ nhiệt" để phục vụ khán giả và mang lại những sản phẩm tốt nhất cho mọi người.

minh hang ho ngoc ha (3)

 Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà từng gây ồn ào về việc 'tranh' ghế nóng.

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà bất ngờ có chia sẻ lạ trên facebook cá nhân của mình, cô viết: "Bớt nghĩ tôi thích ồn ào.. ok? Và bớt bám vào tôi. Qua nơi lạnh vài ngày cho bớt nóng máu". Tuy nhiên, chia sẻ của Hồ Ngọc Hà không biết ám chỉ chuyện Minh Hằng hay người mẫu Kiko Chan nói về chuyện tình cảm 2 năm với Kim Lý.

Bên dưới phần bình luận status của Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ: "Ca này thì rõ quá rồi nên em khỏi lên tiếng chi cho mệt nha Hồ Ngọc Hà". Hồ Ngọc Hà cũng trả lời rằng: "Vấn đề là có nhiều người nghĩ minh dựng ra... Lạ quá".

Trước đó, vao hồi tháng 4.2017, Minh Hằng đã chia sẻ việc Hồ Ngọc Hà "chèn ép" cô rời ghế nóng The Face. Nữ ca sĩ nhận được nhiều sự chia sẻ của dư luận. Về phía Hồ Ngọc Hà, cô im lặng và chịu nhiều chỉ trích.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn