Lưu Hương Giang có động thái mới sau ồn ào ly hôn Hồ Hoài Anh, cái kết chính thức được phơi bày

( PHUNUTODAY ) - Thông tin diva Mỹ Linh chia sẻ về chuyện Lưu Hương Giang và "chồng cũ" khiến dân tình xôn xao.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, diva Mỹ Linh chia sẻ chuyện hậu trường "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Nữ ca sĩ cho biết đã ốm, phần vì mệt và kiệt sức, phần khác là áp lực luôn phải thay đổi đội hình, chưa kịp quen người cũ đã lại chia tay, làm quen người mới ở team mới. Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý hơn cả chính là việc Mỹ Linh tình cờ nói về việc Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh quyết định chia tay, giữ mối quan hệ bạn bè và cùng nuôi dạy các con.

345835276_1947390585595590_4298954649348621755_n

Cụ thể, Mỹ Linh kể Phương Vy đến trường quay có ông xã Tây và con gái theo ủng hộ, còn Lưu Hương Giang hay đến một mình và khá lặng lẽ. "Ngắm nhìn hai em, đều xinh đẹp, tài năng, giỏi giang, chị nghĩ đến thân phận đàn bà không thể chủ động được hết buồn vui trong cuộc sống. Em Vy lúc diễn ngã đau vội tìm vòng tay ông xã để khóc để tủi thân. Giang lúc buồn không như ý nhắn tin cho chị Linh than vài câu. Đấy là sau hậu trường, còn trên sân khấu chỉ có nụ cười rạng rỡ của tất cả các chị em. Vì sân khấu là cống hiến, trong "héo" mấy thì ngoài cũng vẫn là "tươi". Cái nghề nó phải thế!", Mỹ Linh viết.

"Nhớ Tết năm ngoái, Giang đi cũng chồng cũ đưa các con đến nhà chị Linh, anh Quân chơi. Mình nhìn Giang, ánh nhìn thay cho câu hỏi. Giang bảo chúng em quyết làm bạn chị ạ, cùng nhau nuôi dạy các con nên người. Rồi Giang cười mà mắt vẫn buồn", Mỹ Linh cho biết thêm.

Sau đó, diva Mỹ Linh chia sẻ thêm: "Chị em gái tụi mình như Giang, như Vy hay đầy tự tin như chị Bống, tận sâu thẳm tâm hồn có phải vẫn luôn hướng tìm về một nửa kia của mình. Cái nửa đâu đó hoàn thiện tụi mình, mang lại cảm giác an toàn trong cõi đời mênh mông. Chị mong dù thế nào, cách này hay cách khác, mùa xuân luôn mang đến hy vọng và sum họp. Ai đã tìm thấy sẽ nâng niu và ai chưa tìm thấy luôn có niềm hy vọng ngày mai là một ngày mới".

Trước ồn ào này, Lưu Hương Giang vẫn chưa lên tiếng phản hồi. Trên trang cá nhân, cô liên tục chia sẻ khoảnh khắc của bản thân khi tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" cùng hội chị em mà không đề cập gì đến vấn đề này. Tuy nhiên, cô cho biết: "Trong lòng mỗi người đều có một ngọn lửa, người qua đường chỉ thấy được làn khói."

Hay như những thành công của cô trong chương trình "Chị đẹp". Nữ ca sĩ viết: "Chúng ta đã quá vất vả rồi, và điểm số cao nhất chính là sự ghi nhận của khán giả, ghi nhận sự nỗ lực để biến 1 bài hát quá ít chất liệu để làm này thành 1 tác phẩm đẹp đẽ như vậy, đúng là bài toán khó mà chúng mình đã cùng nhau giải được. Yêu tất cả chúng mình".

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh từng được đánh giá là cặp đôi vàng trong làng nghệ thuật nói chung và âm nhạc nói riêng. Nhất là khi nữ ca sĩ công khai chuyện tình cảm rồi tiến tới hôn nhân với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, hai người trở thành một "cặp bài trùng" trong công việc và được xem là hình mẫu gia đình hạnh phúc trong làng giải trí suốt nhiều năm.

Cuộc hôn nhân của cặp đôi trở thành chủ đề gây xôn xao là vào năm 2022, khi Hồ Hoài Anh vướng scandal ở nước ngoài. Cho đến lúc ồn ào của nam nhạc sĩ đã được lắng xuống, mối quan hệ giữa vợ chồng anh ở thời điểm hiện tại vẫn là dấu chấm hỏi đối với công chúng. Về phía Lưu Hương Giang, dù không lên tiếng phản hồi nhưng những gì mà cô thể hiện, chia sẻ đều khiến khán giả đồn đoán về một "cái kết không mấy suôn sẻ".

giang

Cụ thể, trên trang cá nhân, Lưu Hương Giang chỉ chia sẻ những khoảnh khắc khám phá du lịch, trải nghiệm ẩm thực của ba mẹ con, hoàn toàn vắng bóng Hồ Hoài Anh. Chính điều này càng khiến dư luận hoang mang.

Trước thắc mắc không còn song hành cùng Hồ Hoài Anh trong con đường sắp tới, đặc biệt là các dự án âm nhạc, liệu Lưu Hương Giang có ổn, nữ ca sĩ chia sẻ: "Đừng gắn tên tôi với bất kỳ điều gì khác. Hãy để tôi độc lập. Sự tự lập là một trong những nét hấp dẫn nhất của phụ nữ thời hiện đại và tôi thích được nhìn nhận như vậy. Những gì đã qua, hãy để nó trôi qua. Có những chuyện xảy ra không thể thay đổi được. Mình phải nhìn về phía trước vì nếu cứ vừa đi vừa nhìn lại quá khứ thì sẽ bị vấp đấy".

Với ca sĩ Lưu Hương Giang, điều giá trị nhất trong cuộc sống của cô không gì khác chính là hai đứa trẻ: "Các con giúp chúng ta cân bằng, xoa dịu những khó khăn và được tiếp thêm động lực". Nữ ca sĩ cho biết những năm tuổi trẻ, cô lao ra đường để tìm kiếm niềm vui. Nhưng nay, cô dành thời gian cho con cái, cho những người mà bản thân quý mến.

"Tôi cũng quan tâm đến bản thân, đến những sở thích của mình. Trước đây tôi lỡ dở nhiều việc, thí dụ chưa làm xong cái này đã nhảy sang cái kia. Nhưng bây giờ tôi học cách giữ được sự bình tĩnh, sắp xếp ngăn nắp lại từng việc trong cuộc sống và để mọi thứ đi đúng đường của nó" - Lưu Hương Giang chia sẻ.

Sau ồn ào của Hồ Hoài Anh hồi năm ngoái, Lưu Hương Giang trở nên lặng lẽ, kín tiếng hơn. Cô đóng trang cá nhân, không đi hát và khép lòng mình. Mới đây, người đẹp mới dần trở lại với các dự án âm nhạc và tất nhiên là không có sự tham gia của Hồ Hoài Anh.

Khi nhận được câu hỏi về sự vắng mặt của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, ca sĩ Lưu Hương Giang đưa ra câu trả lời rõ ràng: “Giang nghĩ khi đã mời mọi người đến đây, Giang đã rất tự tin để đối mặt với mọi thứ. Sự thích thú nhất trong những năm gần đây chính là việc Giang tự viết được những ca khúc cho bản thân.

Mọi người đã rất yêu mến hình ảnh của Giang và anh Hồ Hoài Anh trong thời gian dài vừa qua. Anh Hồ Hoài Anh vẫn là người dù có bất kì chuyện gì xảy ra, Giang cũng rất biết ơn. Giang chưa bao giờ nghi ngờ về quyết định của mình. Giang nghĩ, khi anh Hồ Hoài Anh nhìn thấy những thành quả này, chắc anh cũng sẽ rất vui”.

Tháng 10/2019, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang từng bất ngờ thông báo ly hôn khiến công chúng ngỡ ngàng. Sau đó, nữ ca sĩ lên tiếng khẳng định chuyện đó đã xảy ra khá lâu khi cả hai mất phương hướng và không có cách giải quyết. Hồ Hoài Anh nói: “Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc và sóng gió…, chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng chúng tôi đều đã vượt qua".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link