Lưu Khải Uy chấp nhận đánh đổi để giành quyền nuôi con với Dương Mịch

( PHUNUTODAY ) - Dù cặp đôi khá kín tiếng nhưng theo một nguồn tin thân cận, Lưu Khải Uy sẽ giành quyền nuôi con gái Tiểu Gạo Nếp.

Sau tuyên bố ly hôn vào cuối tháng 12 của Dương Mịch và Lưu Khải Uy, bố của nam diễn viên cho biết cháu gái sẽ vẫn ở với ông bà nội ở Hong Kong, mọi thứ không có gì thay đổi.

duong-mich-luu-khai-uy-ly-hon-phunutoday3

Mặc dù nhiều người cho rằng Dương Mịch nên làm tròn bổn phận người mẹ nhưng suy cho cùng đây cũng là một sự sắp xếp hợp lý.

Nguyên nhân là do từ khi sinh ra đến nay, Tiểu Gạo Nếp đều sinh sống ở Hong Kong, người quen thuộc nhất với em là ông bà nội chứ không phải bố mẹ. Chính vì thế, việc đột nhiên tách Tiểu Gạo Nếp ra khỏi ông nội là điều không hợp lý.

duong-mich-luu-khai-uy-ly-hon-phunutoday2

Gần đây có thông tin Dương Mịch muốn lấy lại quyền nuôi con khiến gia đình Lưu Khải Uy có phần lo lắng. Lưu Đan - bố đẻ của Lưu Khải Uy đã chủ động đề xuất với đài truyền hình giảm bớt công việc để dành thời gian cho cháu gái.

duong-mich-luu-khai-uy-ly-hon-phunutoday4

Sau khi vợ chồng cô chia tay, bé Tiểu Gạo Nếp sẽ tiếp tục ở lại Hồng Kong cùng ông bà nội và bố ruột. Lưu Khải Uy đã lui về Hồng Kong làm việc hơn 1 năm nay để tiện chăm sóc và ở gần con gái. Do vậy, hậu ly dị, anh vẫn muốn tiếp tục được nuôi con gái còn Dương Mịch được quyền tới thăm con gái tại Hồng Kong.

duong-mich-luu-khai-uy-ly-hon-phunutoday

Lưu Đan còn tiết lộ, con trai ông Lưu Khải Uy đã trở về Hong Kong để đón tết cùng gia đình và có kế hoạch quay phim tại đây.

Trên thực tế, chuyện Lưu Khải Uy lựa chọn đóng phim tại Hong Kong là một điều rất tốt, giúp anh có thời gian bên con gái nhỏ. Nếu thật sự cần tranh chấp quyền nuôi con thì Lưu Khải Uy cũng có nhiều lợi thế hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link