Lý do đàn ông không thích phụ nữ trang điểm

( PHUNUTODAY ) - Hội chị em đều mong muốn mình trở nên hoàn hảo và quyến rũ trong mắt các chàng, tuy nhiên, phái mạnh thực sự không mấy bận tâm về những điều đó.

Đàn ông "vô tâm" không để ý tiểu tiết

Hầu hết các chàng trai khó có thể nhận thấy những thay đổi về ngoại hình của bạn. Nếu anh ấy còn không để ý đến mái tóc chải rối hay những vết bẩn trên áo phông của mình thì làm sao anh ấy để ý rằng bạn đã tỉa lông mày thành đường cong hoàn hảo?

ve_dep1

Nói thế không phải là đàn ông không coi trọng vẻ ngoài của phụ nữ, chỉ là họ nhìn nữ giới theo cách tổng thể. Thay vì nhìn bạn như tập hợp của hàng triệu chi tiết nhỏ như màu mắt, son môi, bộ váy đẹp, giày cao gót xinh xắn mà bạn đầu tư thì họ sẽ ngắm bạn như một bức tranh toàn cảnh.

Đàn ông nghĩ "phụ nữ trang điểm nhìn không chân thực"

Họ không hoàn toàn phản đối việc người phụ nữ mình yêu thương trang điểm, nhưng anh ấy cực kì dị ứng với mẫu phụ nữ trang điểm quá đậm, cầu kỳ và không phù hợp với hoàn cảnh.Đừng trang điểm quá mức, điều này bộc lộ sự bất an về ngoại hình của chính bản thân bạn. Điều đó không đem lại sự hấp dẫn với bất kỳ ai, cho dù khuôn mặt được trang điểm trông hoàn hảo đến mức nào.

ve_dep

Thích sự tự nhiên

Nam giới dễ bị chinh phục bỏi sự tự nhiên của bạn. Dù bạn có dùng mỹ phẩm đắt tiền, can thiệp dao kéo thì cũng chẳng thể chống lại quy luật tự nhiên, "cái tuổi nó đuổi xuân đi". Thay vì cau có khó chịu khi nếp nhăn tìm đến bạn hãy chấp nhận sự thật và vui vẻ đón nhận.

tu_nhien

Bởi không phải dung mạo, sự đáng yêu, thái độ sống tích cực và khéo léo của bạn mới là chất men say khiến đàn ông mê mệt đến tận xương tủy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link