Lý do Hồ Quang Hiếu nhìn Bảo Anh đắm đuối trong đám cưới Trường Giang khiến fan "sốc"

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc ca sĩ Hồ Quang Hiếu nhìn tình cũ Bảo Anh trong đám cưới Trường Giang bằng ánh mắt đượm buồn đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Có thể nói tâm điểm chú ý của cư dân mạng những ngày qua chính là đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương. Bên cạnh những hình ảnh của cô dâu chú rể thì việc Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đụng mặt tại tiệc cưới và ngồi cùng bàn khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Đặc biệt, một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Hồ Quang Hiếu lặng đứng phía sau nhìn Bảo Anh bằng ánh mắt đắm đuối đã gây xôn xao mạng xã hội.  Cư dân mạng cọn hài hước đặt tên cho bức ảnh là "Người cũ từng thương", thậm chí có người còn cố gắng lồng bản hit "Phía sau một cô gái" của Soobin Hoàng Sơn để phù hợp với bức ảnh. Nhiều người thậm chí còn cho rằng ca sĩ Hồ Quang Hiếu vẫn còn tình cảm với Bảo Anh và mong hai người tái hợp.

Khoảnh khắc Hồ Quang Hiếu nhìn Bảo Anh từ xa với ánh mắt đượm buồn.

Khoảnh khắc Hồ Quang Hiếu nhìn Bảo Anh từ xa với ánh mắt đượm buồn.

Trước thông tin và hình ảnh được lan truyền, Hồ Quang Hiếu đã có cách đáp trả cực dễ thương. Thay vì im lặng hay trả lời gay gắt, nam ca sĩ "Không cảm xúc" hài hước trả lời bình luận của người hâm mộ: "Đang định hỏi thuốc làm trắng da mà chợt nhớ rằng đang đi đám cưới".

Hồ Quang Hiếu nói về khoảnh khắc nhìn Bảo Anh gây xôn xao.

Hồ Quang Hiếu nói về khoảnh khắc nhìn Bảo Anh gây xôn xao.

Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh từng là một đôi được nhiều người ngưỡng mộ trong showbiz Việt. Cả hai thường xuyên đi du lịch, chia sẻ những hình ảnh không thể ngọt ngào hơn. Cặp đôi công khai yêu nhau từ năm 2016 và nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ.

Tuy nhiên, cuối năm 2017, Hồ Quang Hiếu bất ngờ xác nhận thông tin đã chấm dứt mối quan hệ tình cảm kéo dài 2 năm với Bảo Anh. Theo nam ca sĩ "Không cảm xúc", lý do chính khiến họ quyết định chia tay là "khoảng cách và quan niệm sống đã thôi không còn đồng điệu".

48fb318e111a3d81cb2d57bcf23c0c77
Hình ảnh chụp chung của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh trong tiệc cưới Trường Giang - Nhã Phương.

Hình ảnh chụp chung của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh trong tiệc cưới Trường Giang - Nhã Phương.

Sau khi chia tay, cả hai giữ mối quan hệ bạn bè, tuy ít khi nói về nhau trên báo chí nhưng cả 2 vẫn luôn dành cho nhau những sự quan tâm đặc biệt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link