Lý do Hoa hậu Kỳ Duyên bị từ chối khi xin đi thi Hoa hậu Quốc tế?

( PHUNUTODAY ) - Đại diện cử các thí sinh tham gia Miss World và Miss Grand International cho biết, Hoa hậu Kỳ Duyên chủ động xin đi thi nhưng "chưa có sân chơi phù hợp" dành cho cô.

Sáng ngày 17/8 vừa qua tại thành phố Hồ Chí Minh, đơn vị nắm giữ bản quyền đưa thí sinh Việt Nam tham gia 10 cuộc thi sắc đẹp quốc tế tổ chức họp báo. Phía công ty công bố ba cái tên được cử tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế sắp tới. Đó là Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017 (Miss World), Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam Huỳnh Thị Thùy Dung tham gia Hoa hậu quốc tế 2017 (Miss International) và Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Thế giới 2017 (Miss Grand International).

hoahau2

  Huyền My, Mỹ Linh và Thùy Dung sẽ là đại diện của Việt Nam tham gia ba cuộc thi nhan sắc tầm quốc tế trong năm nay.

Theo đó, từ nay những người đẹp được cử dự thi các đấu trường sắc đẹp quốc tế sẽ được đào tạo, định hướng bài bản, không còn phải đi thi với tâm lý bấp bênh, thi “cho vui” như trước đây. 

Cũng trong họp báo, đã có không ít câu hỏi về sự vắng bóng Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong đợt cử các đại diện Việt Nam đi thi nhan sắc quốc tế lần này. Bà Phạm Kim Dung - trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam - trả lời: “Đầu tiên, Đỗ Mỹ Linh là Hoa hậu đương nhiệm. Chưa đầy nửa nhiệm kỳ, Mỹ Linh nỗ lực tham gia nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa, thực hiện nhiều vai trò đại sứ".

"Điều này chứng tỏ Mỹ Linh hoàn toàn xứng đáng khi được chọn. Về phía Kỳ Duyên, chúng tôi còn rất nhiều bản quyền khác và sẵn sàng mở lòng với cô ấy. Nếu bạn muốn đi thi, hãy liên lạc với chúng tôi. Chắc chắn chúng tôi sẽ tạo mọi điều kiện để bạn hiên ngang bước ra thế giới”- bà Kim Dung nhấn mạnh.

kyduyen

 Bà Thúy Nga và bà Kim Dung - hai đại diện cử các thí sinh thi Miss World và Miss Grand International - cho biết, Kỳ Duyên chủ động xin đi thi như chưa có sân chơi phù hợp.

Trước ý kiến cho rằng việc dính nhiều scandal khiến Kỳ Duyên không được cử đi thi, bà Dung cho biết: “Tuổi trẻ ai cũng có sai lầm. Hiện Kỳ Duyên rất nỗ lực, bạn cũng vất vả như những người khác để tìm ra định hướng trong tương lai. Bạn ấy còn có sắc vóc, kỹ năng và sự thông minh nên hoàn toàn đầy đủ điều kiện tham gia các cuộc thi phù hợp”.

Bà Thúy Nga tiết lộ thời gian qua Kỳ Duyên cũng chủ động xin đi thi một cuộc thi hoa hậu lớn. Tuy nhiên, hai bên vẫn đang xem xét liệu Kỳ Duyên phù hợp với cuộc thi nào để có những tính toán tiếp theo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn