Mới yêu Ngọc Trinh được bạn trai đại gia tặng nhẫn kim cương 2 tỷ?

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên, vừa đăng tải được ít phút nữ hoàng nội y đã vội xóa.

Có thể nói, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Ngọc Trinh được cho là một trng những mỹ nhân chịu chơi nhất showbiz Việt. Người đẹp gốc Trà Vinh ở hữu gia tài khủng gồm xe sang và rất nhiều đồ hiệu đắt tiền. Chưa kể, trong mỗi chuyến du lịch nước ngoài, người đẹp còn thả ga mua sắm những gì mình thích với vô số thương hiệu đắt đỏ.

ngoctrinh-1502869220692

 Chia sẻ của Ngọc Trinh

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram của mình Ngọc Trinh khoe hình  ảnh chiếc nhẫn kim cương có giá hơn 2 tỷ đồng. Nhiều người cho rằng, Ngọc Trinh tự thưởng cho mình sau những nỗ lực làm việc. Nhiều ý kiến bình luận, chiếc nhẫn là món quà người yêu mới của Ngọc Trinh tặng cho cô.

Trước sự tò mò của công chúng, Ngọc Trinh từ chối xác nhận việc vừa tậu nhẫn kim cương. Ngay sau đó không lâu, cô cũng xoá hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân của mình.

ngoctrinh-1

 Trước đó, cô từng được tỉ phú Hoàng Kiều tặng cả bộ trang sức kim cương khá đắt giá

Trước đó, Ngọc Trinh từng tiết lộ đã có bạn trai mới. “Nữ hoàng nội y” cũng chia sẻ, người đó đạt đủ điều kiện của cô, đó là nhiều tuổi và có tiềm lực kinh tế rất mạnh. Tuy nhiên cô cũng muốn giữ kín danh tính người này vì không muốn bị bàn tán nhiều.

Theo nhiều nguồn tin cho biết, Ngọc Trinh quen đại gia ở Đà Nẵng và hai người đã yêu nhau từ rất lâu trước đó. Đây cũng là người hỗ trợ tinh thần và vật chất để cô thực hiện bộ phim mới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn