Lý do Hoàng Thùy Linh phút cuối bị bạn trai "bỏ rơi" trong lễ cầu hôn

( PHUNUTODAY ) - Sau "Nhật ký Vàng Anh", Hoàng Thuỳ Linh lại tiếp tục "yêu" Hồng Đăng trong lần tái xuất.

Trong lần tái xuất sau hơn thập kỷ này, Hoàng Thuỳ Linh sẽ đóng cặp với Hồng Đăng, người đóng với cô bộ phim cuối “Nhật ký Vàng Anh” trước khi xảy ra biến cô. Đáng chú ý, trong cả hai bộ phim cách nhau hơn chục năm, hai người đều có mối quan hệ tình cảm.

Hồng Đăng cho biết 12 năm trước anh và Hoàng Thuỳ Linh cũng yêu nhau trong “Nhật ký Vàng Anh” nhưng câu chuyện được khắc hoạ nhẹ nhàng cho hợp với lứa tuổi học sinh. Và lần này, hai người lại tiếp tục vướng vào tình ái.

Hai bộ phim gần nhất, sau hơn 10 năm thì Hoàng Thuỳ Linh đều ''yêu'' Hồng Đăng.

Hai bộ phim gần nhất, sau hơn 10 năm thì Hoàng Thuỳ Linh đều ''yêu'' Hồng Đăng.

Tuy vào vai yêu nhau nhưng trên phim không hề có cảnh nóng nào của cặp đôi này, “nóng nhất” chỉ có nụ hôn bất ngờ. Vì đây là bộ phim hình sự nên cảnh tình cảm diễn ra rất nhanh.

Hồng Đăng cho biết Hoàng Thuỳ Linh sau nhiều năm trở lại có sự dè dặt, e ngại hơn. Ngày quay đầu tiên lại phải đóng cảnh hôn nhau nên nữ ca sĩ chưa chuẩn bị tinh thần.

hoang-thuy-linh-baodatviet_222323427

Chính vì thế, hai người phải xin đoàn phim dừng quay để chuẩn bị. Anh thông cảm với bạn diễn của mình, việc hơn chục năm mới đóng phim lại còn ở đó những mặc cảm quá khứ nên chưa thể diễn tốt được.

Về phía Hoàng Thuỳ Linh, cô cho biết mình và bạn diễn không quá thân thiết thời gian qua nên cảm giác hơi ngượng. Rất may là sau đó cô đã hoà mình vào nhân vật để có thể diễn tốt hơn.

Trước ngày lên sóng chính thức, Mê Cung đã hé lộ preview tập 1 với những cảnh quay lãng mạn của cặp đôi Lam Anh (Hoàng Thuỳ Linh) - Khánh (Hồng Đăng) khiến các fan phấn khích. Thế nhưng, câu chuyện lãng mạn này không đi đến cái kết đẹp khi Khánh vì lo chuyện phá án mà bỏ rơi Lam Anh ngay trong giây phút tưởng như hạnh phúc nhất.

Empty
Empty

Khánh đưa Lam Anh đến một buổi tiệc ngoài trời bên cạnh bể bơi. Nhìn khung cảnh và sự xuất hiện của những người bạn, có vẻ như Khánh chuẩn bị cầu hôn Lam Anh trong ngày kỉ niệm đặc biệt của cả hai. Tuy nhiên, chàng luật sư Đông Hoà (Việt Anh) bất ngờ xuất hiện đưa Khánh ra một góc. Khánh dường như ngửi thấy một dấu hiện nào đó, anh chạy ra khu đất trống và nhìn thấy một viên đá dính máu. Trong lúc đó, Lam Anh đứng bơ vơ hồi hộp mà không hề biết rằng mình đã bị anh người yêu "bỏ rơi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link