Tăng Thanh Hà bị 2 con "hại", phải dậy tập thể dục lúc 2 giờ sáng khiến ai cũng bật cười

( PHUNUTODAY ) - Dân tình đã tỏ ra vô cùng thích thú khi thấy Tăng Thanh Hà than vãn: "Con ơi là con, đứa nào phá cái đồng hồ để bàn hại tôi 2 giờ sáng dậy tập thể dục".

Rời xa showbiz, Tăng Thanh Hà dành toàn bộ thời gian cho công việc kinh doanh riêng và gia đình, con cái. "Ngọc nữ" trở về lịch sinh hoạt của một phụ nữ bình thường, với việc tập thể dục mỗi sáng. Sáng nào cũng vậy, 5 giờ 30 phút - Hà Tăng lại dậy tập. Chính việc luyện tập thể dục đều đặn hàng ngày giúp hot mom luôn duy trì vóc dáng, nhan sắc như thời đỉnh cao. Nhưng điều đặc biệt của hôm nay là, "bà mẹ 2 con" dậy từ lúc 2 giờ sáng, và khi biết được lý do - ai nấy cũng phải phì cười.

Cụ thể, bà xã Louis Nguyễn dậy tập thể dục khi đồng hồ điểm 5 giờ 30 phút sáng. Dù vẫn thói quen thường ngày nhưng hôm nay, mỹ nhân họ Tăng lại thấy có nhiều sự khác lạ. Không chỉ buồn ngủ, Hà Tăng tập hoài vẫn không thấy trời tỏ.

Tăng Thanh Hà dậy từ 2 giờ sáng để tập thể dục, và lý do khiến fan phì cười.

Tăng Thanh Hà dậy từ 2 giờ sáng để tập thể dục, và lý do khiến fan phì cười.

Phát hiện sự lạ lùng, Tăng Thanh Hà lấy điện thoại ra nhìn lại thời gian nhưng mới có... 2 giờ sáng. Nữ diễn viên đã nghĩ ngay tới việc hai con đã nghịch ngợm đổi giờ đồng hồ để bàn khiến bà mẹ rơi vào tình huống "dở khóc dở cười".

"Nhìn đồng hồ 5 giờ 30 phút sáng mình dậy tập thể dục. Sáng nào mình cũng tập giờ này mà sao hôm nay vẫn còn buồn ngủ quá ta. Tập được nữa bài nhìn ra cửa sổ sao hôm nay trời lâu sáng quá, tập thêm tí nữa trời vẫn chưa sáng.

Thấy gì đó ngồ ngộ mình lấy điện thoại ra xem. Trời ơi mới 2 giờ sáng. Con ơi là con, đứa nào phá cái đồng hồ để bàn hại tôi 2 giờ sáng dậy tập thể dục. Hèn chi bà Molly hôm nay bà đi theo mà thấy bả lết tới lết lui, ngáp ngắn ngáp dài không như mọi khi chạy cà tưng cà tưng. Đi ngủ lại đây!", Tăng Thanh Hà viết.

Việc duy trì luyện tập thể dục hàng ngày giúp

Việc duy trì luyện tập thể dục hàng ngày giúp "bà mẹ 2 con" luôn sở hữu sắc vóc như thời đỉnh cao.

Status của Hà Tăng khiến dân mạng phì cười. Fan nhận xét, dù đã là "mẹ 2 con" và là một bà chủ lớn nhưng Tăng Thanh Hà vẫn cute và đáng yêu như ngày nào.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn kết hôn vào năm 2012. Từ khi làm dâu nhà đại gia, cuộc sống của Tăng Thanh Hà thay đổi rất nhiều so với trước kia. Cô rút lui khỏi các dự án nghệ thuật, toàn tâm toàn ý cho việc chăm sóc tổ ấm nhỏ.

Thông qua những hình ảnh mà Tăng Thanh Hà thường xuyên đăng tải lên trang cá nhân đều khiến công chúng nghĩ rằng cô đang có cuộc sống rất thảnh thơi, giản dị, nhưng thực tế lại không phải vậy.

3
Tăng Thanh Hà thường luyện tập yoga vào buổi sáng.

Tăng Thanh Hà thường luyện tập yoga vào buổi sáng.

Dù về làm dâu một gia đình giàu có nhưng cô không chịu ngồi yên hưởng thụ cuộc sống an nhàn, sung sướng mà ngược lại. Tuy rút khỏi showbiz nhưng người đẹp lại tập trung kinh doanh riêng bên cạnh hỗ trợ các hoạt động của gia đình ở các lĩnh vực ẩm thực, thời trang… Đến nay, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc đã có trong tay nhiều cửa hàng, toạ lạc ở các vị trí đắt đỏ ở trung tâm TP.HCM.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link