Cặp đôi Thu Trang - Tiến Luật có lỗi vì bỏ bê con trai cưng suốt thời gian quay phim ''Chị Mười Ba''

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng nữ diễn viên hài thấy có lỗi vì bỏ bê chăm sóc bé Andy suốt thời gian quay phim ''Chị Mười Ba''.

Mới đây, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật vừa thực hiện bộ ảnh như món quà tặng cho Andy sau thời gian cả hai tập trung sản xuất, ra mắt bộ phim "Chị Mười Ba". Thu Trang tâm sự: "Tầm một tháng rưỡi quay phim, tôi và anh Luật liên tục vắng nhà. Chuyện chăm sóc con đều do ông bà nội làm, khiến tôi thấy có lỗi với con lắm".

1-8873-1555924066
2-2014-1555924067
4-4531-1555924067

Trong cuộc sống, Thu Trang luôn dạy con trai lễ nghĩa, yêu thương ông bà và những người xung quanh. ''Tôi mong Andy sau này trưởng thành hay làm bất cứ công việc gì, con vẫn luôn yêu thương, trân quý gia đình như bây giờ''. Thời gian sắp tới, Tiến Luật - Thu Trang tập trung sản xuất phim nên chưa có dự định sinh thêm con.

Empty
Empty
Empty

Bộ phim ''Chị Mười Ba - phần kết Thập Tam Muội'' của vợ chồng Thu Trang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Cô không ngần ngại đầu tư kinh phí lên đến 20 tỷ đồng để có được sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Là cặp vợ chồng hài nổi tiếng, Thu Trang - Tiến Luật khiến công chúng ngưỡng mộ vì cuộc hôn nhân hạnh phúc. Dù đã bên nhau được quãng thời gian dài nhưng cả hai vẫn nồng nàn như cặp vợ chồng son.

Chia sẻ trên báo chí về cuộc sống gia đình, Thu Trang cho biết thời điểm chưa cưới cả hai thường xuyên tranh cãi vì không hiểu tính nhau. Tuy nhiên sau khi kết hôn, "hoa hậu hài" và ông xã lại không mâu thuẫn nhiều.

thu-trang-tien-luat-3

"Chỉ có vài lần vì đã quá lâu không cãi nhau, tôi giả bộ kiếm cớ gây lộn với anh để nhắc nhở, để chồng mình biết mình vẫn cần chồng để ý đến mình. Tôi thèm cảm giác được năn nỉ, được dỗ dành", Thu Trang chia sẻ.

Tiết lộ bí quyết giữ lửa tình cảm, Thu Trang cho biết sau khi công việc hoàn thành, hai vợ chồng muốn rủ nhau đi đâu đó chơi. Nữ danh hài là mẹ nên lúc nào cũng muốn dẫn con theo. Trong khi đó, Tiến Luật lại luôn muốn để con ở nhà đi học, hai vợ chồng đi riêng. Hiểu điều này, Thu Trang chiều ý chồng để vợ chồng có không gian riêng bên nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link