Huyền My mặc váy cưới sang chảnh, dân tình xôn xao về một đám cưới trong tương lai gần

( PHUNUTODAY ) - Á hậu khoác chiếc soiree trắng đính hơn 500 viên kim cương và hàng nghìn viên đá Swarovski cao cấp trong một event triển lãm cưới chiều 21/4.

Sau chuyến công tác tại Hàn Quốc, vừa về nước Huyền My đã tất bật chạy show khi xuất hiện tại một triển lãm cưới ở Hà Nội chiều tối 21/4. Xuất hiện tại sự kiện, nàng Á hậu diện váy trắng bó sát với phần cổ khoét sâu lấp ló vòng 1 gợi cảm. Để ngoại hình thêm phần yêu kiều, cô mix phụ kiện trang sức ngọc trai cùng set đồ.

Empty
Empty

Huyền My khiến các vị khách mời không thể rời mắt khi biến thành cô dâu xinh đẹp với chiếc soiree 2,5 tỷ đồng. Bộ cánh trễ vai được đính kết 500 viên đá kim cương quý giá cùng hàng chục nghìn viên đá Swarovski cao cấp.

Empty
Empty
Empty
Empty

Từng nhiều lần mặc váy cưới chụp hình và trình diễn trên sàn catwalk nên Huyền My bị khán giả chất vấn về việc khi nào lên xe hoa. "Đôi khi chuyện tình cảm không được như ý muốn của mình, vì thế bây giờ tôi đã bị trễ so với kế hoạch lập gia đình mất ba năm rồi. Nhưng ngẫm lại thì cũng tốt, bởi giờ đây tôi có thời gian để tập trung cho công việc. Còn chuyện bị "ế" thì chưa bao giờ có nhé", cô chia sẻ.

Empty
Empty

Nguyễn Trần Huyền My (Sinh năm 1995) là Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lần thứ XIV năm 2014. Ngoài ra, cô còn là Gương mặt ăn ảnh của cuộc thi Người mẫu Châu Á năm 2011 tổ chức tại Trung Quốc. Cô đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 được tổ chức tại Việt Nam và lọt vào Top 10 chung cuộc. Đây cũng là thành tích cao nhất của Việt Nam tại cuộc thi này.

Sau nhiều năm hoạt động showbiz, Huyền My vẫn giữ được độ hot và hình ảnh ngày càng sang trọng. Cô mới tậu nhà chung cư đắt đỏ cùng siêu xe 6 tỷ đồng, đồng thời sở hữu tủ đồ hiệu giá trị.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link