Lý do nghệ sỹ Hoài Linh phải nhập viện cấp cứu?

( PHUNUTODAY ) - Thông tin nghệ sỹ Hoài Linh nhập viện khiến không ít khán giả lo lắng.

Sáng ngày 8/1 Cát Phượng chia sẻ trên trang cá nhân nghệ sỹ Hoài Linh nhập viện cấp cứu khiến không ít người lo lắng.

hoai-linh-phunutoday.vn

Hình ảnh nghệ sỹ Hoài Linh nằm trong viện được Cát Phượng chia sẻ.

Tối 8/1, Cát Phượng cập nhật tình hình sức khỏe của nghệ sĩ đàn anh. Cô cho cho biết bệnh Hoài Linh không nặng nhưng cần phải điều trị dứt điểm. Trong ngày hôm nay, đã có bạn bè, đồng nghiệp đến thăm. Anh có thể ngồi dậy, tỉnh táo trò chuyện. Tuy nhiên, nữ diễn viên mong thời điểm này mọi người hạn chế vào thăm do sức khỏe anh còn yếu.

“Anh Hoài Linh chắc chắn còn rất mệt và anh rất khó ngủ. Khi mọi người vào thăm buộc lòng anh phải ngồi dậy nói cười, đùa giỡn. Cát biết anh không muốn ai lo lắng và nhiều lần như vậy anh lại mệt hơn một chút, vô tình chúng ta lại hại sức khỏe của anh. Thương anh, mong mọi người hãy để anh nghỉ ngơi 2-3 ngày rồi hãy vào thăm. Tốt nhất khi anh về nhà hãy đến thăm”, cô tâm sự trên trang cá nhân.

hoai-linh-phunutoday.vn-1

Đồng nghiệp vào thăm nghệ sỹ Hoài Linh.

Mới đây, hình ảnh Hoài Linh tại bệnh viện tươi cười, sức khoẻ hồi phục cũng đã được cập nhật trên mạng xã hội, được chụp bởi người thân và một số đồng nghiệp vào thăm vào hôm qua. Thậm chí, nam danh hài còn hưởng ứng câu chuyện vui với các đồng nghiệp. Khi thấy đàn em chụp hình "tự sướng" bên giường bệnh của mình, Hoài Linh còn đùa tếu táo: "Tụi bay vào thăm tao hay vào để câu like?".

Theo nguồn tin là người thân của Hoài Linh, trước đó, bên cạnh việc gặp vấn đề về thức ăn, nam danh hài còn bị nhiễm lạnh do bị ướt khi tưới cây trên nhà thờ Tổ (quận 9) nhưng vì không có thời gian thay quần áo, anh đã mặc nguyên bộ đồ ướt đến trường quay. Từ sáng ngày 5/1, anh đã có dấu hiệu bị sốt nhưng vẫn cố gắng tiếp tục việc ghi hình và tập luyện cho liveshow Hoài Linh: Chú lùn và 7 nàng Bạch Tuyết. Cho đến khi bị ói, tiêu chảy và đôi khi sốt mê man thì danh hài mới nhập viện.

Mọi show diễn của Hoài Linh tạm thời bị hủy và sẽ có thông báo chính thức ngày diễn trở lại. Khán giả được hoàn lại tiền vé, đồng thời nghệ sĩ Cát Phượng cũng mong nhận được sự thông cảm từ quý khán giả bởi sự cố đáng tiếc này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn