Tin mới nhất về sức khỏe của nghệ sỹ Hoài Linh sau khi nhập viện cấp cứu

( PHUNUTODAY ) - Sau khi nghệ sỹ Hoài Linh nhập viện cấp cứu khán giả không khỏi lo lắng về tình hình sức khỏe của anh.

Mới đây, Nghệ sĩ Cát Phượng, đại diện cho NSƯT thông báo trên trang cá nhân rằng: “Sáu Bảnh” bị nhiễm trùng đường ruột vì ngộ độc thức ăn, tiêu chảy và tiểu ra máu, sốt cao và mê man. Theo lời một người thân của danh hài cho biết hiện anh lúc mê lúc tỉnh nên cần nằm ở bệnh viện để tiếp tục được theo dõi.

hoai-linh-phunutodayvn-11

Nghệ sĩ Hoài Linh phải nhập viện cấp cứu.

Nghệ sĩ Cát Phượng cũng cho biết thêm, ở thời điểm hiện tại, NSƯT Hoài Linh đã tạm ổn nhưng sức khoẻ vẫn còn rất yếu. Do đó, chị cũng nhắn nhủ người thân, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả hâm mộ của nam nghệ sĩ chưa vội vào thăm anh.

"Hiện tại anh Linh đã đỡ hơn nhưng bác sĩ buộc phải nhập viện theo dõi và cần thời gian nghỉ ngơi. Tôi cũng đã liên hệ với các anh, em đồng nghiệp

để xin lịch của mọi người. Liveshow của Hoài Linh, có thể sẽ diễn ra vào tháng 3 hay tháng 11 nếu sắp xếp được nhưng chắc chắn tôi vẫn sẽ làm cho anh Linh", Cát Phượng chia sẻ.

hoai-linh-phunutodayvn-11

Nghệ sĩ Cát Phượng cũng cho biết thêm, ở thời điểm hiện tại, NSƯT Hoài Linh đã tạm ổn nhưng sức khoẻ vẫn còn rất yếu.

Trước đó, Cát Phượng cũng mong nhận được sự cảm thông từ khán giả. Trên trang cá nhân của mình, cô cũng đã gửi lời xin lỗi về việc này.

"Rất mong quý khán giả hết sức thông cảm và hãy thương Hoài Linh vì sức khoẻ của Hoài Linh. Chúng tôi sẽ thông báo ngày diễn live show của Hoài Linh sớm nhất có thể", Cát Phương thông báo.

Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ cũng hi vọng mọi người thông cảm để Hoài Linh có thể yên tâm tịnh dưỡng sức khỏe.

Liveshow Hoài Linh dự kiến sẽ diễn ra 2 đêm là 12.1 tại Sân khấu Trống Đồng và 14.1 tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM.

Các nghệ sĩ khách mời tham gia chương trình gồm có: Chí Tài, Trường Giang, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Tiến Lùn, bé Quách Phú Thành... và 2 nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng, Hữu Quốc...

Hiện các nghệ sĩ đều ủng hộ việc để Hoài Linh nghỉ ngơi lấy lại sức khỏe trước rồi mới thực hiện liveshow này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn