Chồng đại gia hơn 19 tuổi của Hoa hậu Thu Ngân giàu cỡ nào?

( PHUNUTODAY ) - Chồng sắp cưới của Hoa hậu Thu Ngân sở hữu khối tài sản đáng nể khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hoa hậu Trần Thị Thu Ngân sinh năm 1996, cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016 tại Thanh Hóa vào tháng 8 vừa qua. Người đẹp đã vượt qua 38 thí sinh để giành ngôi vị cao nhất.

Mới đây, thông tin Hoa hậuThu Ngân sắp lấy chồng đại gia hơn 19 tuổi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Gia đình Hoa hậu Thu Ngân cũng đã xác nhận cô sẽ lên xe hoa trước Tết Nguyên đán. Mẹ Thu Ngân cho biết, con rể tương lại là người chững chạc, hiểu biết, gia đình tốt và nền nếp.

-anhcuoi-hh-thungan

Hoa hậu Thu Ngân và chồng đại gia. 

 Có nhiều ý kiến cho rằng, Thu Ngân vội vàng lên xe hoa vì yêu và lấy đại gia giàu có. Tuy nhiên, người đẹp phủ nhận thông tin này và cho biết mẫu đàn ông của cô là người giỏi giang, thành đạt và chứng chạc.

Được biết chồng sắp cưới của cô là doanh nhân Doãn Văn Phương, sinh năm 1977, tại Thanh Hóa, hiện anh sống tại TP.HCM. Chồng sắp cưới của Hoa hậu Bản sắc Việt Thu Ngân nắm giữ gần 60% cổ phiếu trị giá tương đương hơn 70 tỷ đồng tại 5 công ty là thành viên và Chủ tịch Hội đồng quản trị.

Doanh nhân 40 tuổi này có bằng cử nhân Luật và Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Mỹ, là một trong những cổ đông sáng lập của Tập đoàn FLC. Trước đó anh từng giữ chức Tổng giám đốc FLC đến tháng 5.2015. Sau đó được bổ nhiệm chức vụ Phó chủ tịch thường trực Hội đồng quản trị (HĐQT), nhưng thôi chức vào tháng 9.2015.

Được biết, hiện tại doanh nhân Doãn Văn Phương là thành viên HĐQT Công ty cổ phần Xây dựng FLC Faros (từ tháng 11.2016) với số phiếu nắm giữ là 500.000, tỷ lệ 00,12%, giá trị 59,2 tỷ đồng.

thu-ngan-hop-bao-1-1052

Hoa hậu Thu Ngân.

 Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Liên doanh Đầu tư Quốc tế KLF, với số cổ phiếu, tỷ lệ 00,17%, giá trị 0,7 tỷ đồng; Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Nông dược H.A.I (từ tháng 9.2014); thành viên HĐQT CTCP truyền thông và công nghệ FLC nắm giữ 1,790,595 cổ phiếu, tỷ lệ 00,28%, giá trị 9,2 tỷ đồng.

Ngoài ra, doanh nhân Doãn Văn Phương giữ vị trí Chủ tịch HĐQT, hai công ty TNHH MTV FLC land, công ty CP FLC Golf& Resort.
Hoa hậu Thu Ngân và doanh nhân Doãn Văn Phương sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 9.1 tại Hà Nội. Theo BTC cuộc thi, đây sẽ là một sự kiện trọng đại của tập đoàn FLC, khi cả hai đều là người trong tập đoàn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn