Lý giải điều kỳ lạ sau khi số điện thoại di động của Minh Thuận bất ngờ được sử dụng

( PHUNUTODAY ) - Những điều bí ẩn, kỳ lạ xảy ra sau khi ca sĩ Minh Thuận qua đời khiến nhiều người rùng mình.

Sau thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi, ca sĩ Minh Thuận đã qua đời vào ngày 18/9/2016 ở độ tuổi 47. Ca sĩ Minh Thuận qua đời là nỗi buồn thương vô hạn đối với người thân, bạn bè đồng nghiệp cùng rất nhiều khán giả. Tuy nhiên, những hiện tường kỳ lạ xảy ra sau khi anh qua đời khiến nhiều người kinh ngạc.

dam-tang-minh-thuan-phunu

Bát nhang bất ngờ bị rơi đổ.

Sáng 21.9, trong lễ di quan Minh Thuận đã xảy ra một điều bất ngờ khiến mọi người phải giật mình là bát nhang bỗng dưng rơi khi di chuyển đến nhà thờ Tân Dân.

Trước đó, vào buổi tối viếng Minh Thuân, khi mọi người đang ngồi khá đông thì bỗng dưng khu vực này bị mất điện đến hai lần trong khi những chỗ khác thì không có vấn đề gì. Thợ sửa nhanh chóng đến để kiểm tra lại, thế nhưng vừa sáng 15 phút thì lại mất điện và lần này kéo dài đến hơn nửa tiếng. Lần này, mẹ nuôi của Minh Thuận không gọi thợ điện nữa mà trực tiếp vào khấn bên quan tài của cố nghệ sĩ. Vừa bước ra thì đèn lập tức sáng trở lại và sau đó không hề gặp thêm sự cố nào nữa.

dieu-ky-la-xay-ra-trong-d

Điện bật tắt bất ngờ trong đám viếng ca sĩ Minh Thuận.

Người nhà còn kể vào khuya (19/9), rạng sáng khi khách viếng bắt đầu thưa thì nhang trên bàn thờ đặt di ảnh của anh bỗng tắt đi mà không bất kì người nhà nào hay biết mãi đến gần sáng mọi người phát hiện ra được điều này. Những điều lạ lùng ấy đã mang lại trong tâm trí những người tham dự đám tang Minh Thuận cảm giác về sự tồn tại của anh ở đâu đây.

Suốt đám tang của nam ca sĩ bạc mệnh tối qua, tiếng nhạc của những sáng tác do anh thể hiện được vang lên khiến người đến viếng không cầm được nước mắt.

dam-tang-ca-si-minh-thuan-1-1431

 Nhang trên bàn thờ Minh Thuận bỗng nhiên tắt.

 Sau khi mai táng xong, Cát Phượng đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh Minh Thuận kèm theo đoạn tâm sự khá dài.Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Minh Thuận đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người nghẹn ngào và xúc động. Thậm chí có người còn đồn đoán rằng, có lẽ nào anh Minh Thuận về báo mộng cho chị Cát Phượng và gửi lời chào, lời cảm ơn đến gia đình, người thân và bạn bè. 

minh-thuan-
103.2-1-e1474601470894

 Cát Phượng mơ thấy Minh Thuận.

 Bên cạnh đó, Phương Thanh - người bạn thân thiết nhất của Minh Thuận chia sẻ rằng, anh nhiều lần 'về' tìm cô và 47 ngày mới tin là mình đã qua đời. Những sự việc kỳ lạ này khiến ai cũng sợ hãi và rùng mình.

minh-thuan-goi-nho-xai-viber-05

 Ca sĩ Phương Thanh rất thân thiết với Minh Thuận khi anh còn sống.

 Cách đây không lâu trên trang cá nhân, diễn viên Lê Văn Anh - bạn trai của Tú Vi chia sẻ sự việc khiến anh vô cùng hoang mang - nhận được cuộc gọi nhỡ từ ca sĩ Minh Thuận. Anh viết: "Sáng ngủ dậy thấy viber thông báo: Minh Thuận đã tham gia Viber. Rồi mình hoang mang quá, nhỡ tay ấn nút gọi, nhưng tắt ngay... giờ anh ý nháy máy lại!".

minh-thuan-goi-nho-xai-viber-01 (1)

 Văn Anh nhận được cuộc gọi từ Minh Thuận?

Ngay sau khi Văn Anh chia sẻ nhiều người cũng cho biết họ từng 'hết hồn' khi nhận được cuộc gọi nhỡ của Minh Thuận. Tuy nhiên, đây không phải là điều tâm linh mà sự thật là người nhà đã dùng máy của Minh Thuận. Thậm chí, còn lấy máy điện thoại của nam ca sĩ để trêu một số người quen.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn