Ngắm mãi kiểu khăn sành điệu được ưa chuộng nhất thu đông 2016

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ giúp giữ ấm mà các kiểu khăn này còn rất thời trang và phong cách.

Mùa lạnh đang đến rất gần, chúng là thời gian để bạn có thể lựa chọn những trang phục ấm áp, sành điệu. Bỏ qua những gam màu quá rực rỡ hãy chọn trang phục màu tối và trầm hơn. Những kiểu phụ kiện thời trang trong mùa đông như khăn, mũ, găng tay, giày cũng được ưa chuộng. Dưới đây là 5 kiểu khăn phổ biến nhất trong mùa thu đông năm nay.

Khăn tua rua

Bắt đầu ngay mùa thu đông năm nay với một chiếc khăn tua rua ấn tượng. Xu hướng tua rua vẫn được ưa chuộng trong mùa hè ở các kiểu váy duyên dáng và phong cách. Trong mùa lạnh bạn có thể thấy chúng ở khăn, giày hoặc túi xác nhé.

fringe-scarf-outfit
khan-dep-2016-2-phunutoda

Khăn oversize

Một chiếc khăn oversize là sự lựa chọn tuyệt vời để thêm nét năng động, ấn tượng cho phong cách của bạn. Đây cũng là item giữ ấm hiệu quả trong những ngày đông lạnh giá

khan-dep-2016-3-phunutoda
khan-dep-2016-4-phunutoda

Khăn len đan

Khăn len đan là item cần có trong tủ đồ của mỗi cô nàng khi mùa đông đến. Chất liệu len mềm mại, siêu ấm cúng sẽ giúp bạn thoải mái xuống phố khi mùa lạnh. Có rất nhiều màu sắc tươi sáng bạn có thể lựa chọn. Trong mùa đông chất liệu len dệt kim rất được ưa chuộng đặc biệt là một chiếc khăn len.

khan-dep-2016-5-phunutoda
khan-dep-2016-6-phunutoda

Khăn quấn

Nếu bạn là cô nàng thường xuyên phải di chuyển thì chiếc khăn quấn tiện lợi và gọn nhẹ là sự lựa chọn phù hợp. Chỉ cần đeo lên cổ ngay lập tức sẽ giúp bạn giữ ấm mà vẫn rất thời trang nhé.

khan-dep-2016-7-phunutoda
khan-dep-2016-8-phunutoda

Khăn kẻ

Trong những tháng lạnh lẽo của mùa thu và mùa đông bạn có xu hướng chọn màu sắc đậm và trung tính điều này có thể khiến bạn trở nên đơn giản và đôi khi nhàm chán. Hãy điểm tô thêm cho set đồ bằng những chiếc khăn kẻ màu sắc và cá tính.

khan-dep-2016-9-phunutoda
khan-dep-2016-10-phunutod
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn