Hòa Minzy tiết lộ lý do bị Công Phượng "bỏ" dù đã yêu nhau 2 năm?

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ về chuyện chia tay với cầu thủ Công Phượng, Hòa Minzy trả lời: “Tôi chưa bao giờ bỏ ai, chỉ toàn bị bỏ”.

Vừa qua, trong cuộc họp báo ra mắt MV "Sống không hối tiếc", Hòa Minzy gián tiếp thừa nhận chuyện cô và Công Phượng đã chia tay. Người đẹp gốc Bắc Ninh nói thêm bạn trai cô là người chủ động chấm dứt trong mối quan hệ của hai người.

Mới đây, quán quân Học viện ngôi sao đã có những chia sẻ cởi mở hơn về chuyện tình cảm và cuộc sống của cô thời gian qua. Hòa Minzy thừa nhận cô là người lụy tình, sẵn sàng hy sinh vì tình yêu, kể cả sự nghiệp, gia đình, thậm chí không quan tâm bản thân. Thậm chí khi yêu, Hòa Minzy cũng rất xuề xòa trong cách ăn mặc, đi ra đường cũng không trang điểm hay chải chuốt gì cả, ngay cả đánh son cũng không. Nữ ca sĩ từng nghĩ càng bình dị càng tốt nhưng sau khi chia tay cô lại lựa chọn quan điểm "Sống là không hối tiếc".

hoa-minzy-toi-luy-tinh-khi-yeu-va-truoc-day-thuong-gia-vo-hanh-phuc-3-1479924262-width500height263

 Hòa Minzy thừa nhận đã chia tay bạn trai Công Phượng.

 Qua chuyện đổ vỡ tình cảm Hòa Minzy thấy cần phải trưởng thành, chín chắn hơn. Hơn nữa là một nghệ sĩ ai cũng cần phải thay đổi. Nữ ca sĩ thừa nhận trước đây cô từng phải giả vờ hạnh phúc trước mặt mọi người, thậm chí khi tham gia Gương mặt thân quen, Hòa Minzy cũng chưa hoàn toàn thoải mái, không phiền lòng chuyện gì. Tuy nhiên sau chương trình này, người đẹp cũng tự tin và phấn chấn hơn rất nhiều. Hòa Minzy khẳng định hiện tại cô đang rất vui vẻ và hạnh phúc.

Giọng ca sinh năm 1995 tâm sự: "Ngày trước tôi có nhiều thứ để lo nghĩ, tôi thích đi du lịch nhưng không đi vì lúc nào chuyện tình cảm cũng chiếm hết tâm trí. Tôi ở hiện tại đã yêu bản thân nhiều hơn, dám đi nhiều nơi một mình để cảm nhận cuộc sống. Nhiều người khen tôi xinh hơn nữa đấy".

1479888942-147988253158114-hoa-minzy

 Hình ảnh gần đây nhất của Hòa Minzy.

Hòa Minzy và Công Phượng được xác nhận yêu nhau từ cuối năm 2014, cả hai trở thành tâm điểm của báo chí cũng như truyền thông một thời gian dài. Khi yêu cầu thủ xứ Nghệ, Hòa Minzy cũng bị nhiều khán giả anti vì cho rằng cô dựa hơi bạn trai để đánh bóng tên tuổi. Sau cuộc thi Gương mặt thân quen 2015, mỹ nhân sinh năm 1995 nhanh chóng lấy lại tình yêu của khán giả, cô cũng hạn chế nhắc đến tên bạn trai Công Phượng trên báo chí.

Dù không chia sẻ về nguyên nhân "đường ai nấy đi" nhưng nhiều người có thể đoán được rằng do cả hai khác biệt về tính cách đồng thời do tác động từ phía gia đình. Trong một bài phỏng vấn, bố mẹ Công Phương từng lên tiếng về chuyện tình cảm của cặp đôi. Bà Hoa - mẹ của Công Phượng cấm cản con trai yêu Hòa Minzy vì tuổi đời còn quá trẻ. Phụ huynh của chàng cầu thủ sinh năm 1995 mong muốn con tập trung hết mình để cống hiến cho tổ quốc còn chuyện gia đình chỉ là chuyện trong tương lai.

cong phuong 1

 Bố mẹ Công Phượng không biết Hòa Minzy là ai, cấm việc con trai yêu sớm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn