Tuấn Trần tiết lộ cảm thấy không được tôn trọng khi bị gọi là "người tình Hari Won"

( PHUNUTODAY ) - "Mình không thích và cảm thấy không được tôn trọng. Không tôn trọng Tuấn và không tôn trọng Hari luôn", Tuấn Trần chia sẻ.

Tuấn Trần đã bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ cách đây 6 năm, nhưng chỉ mới 3 năm nay anh mới thực sự tỏa sáng, nhất là khi thực hiện MV cùng với Hari Won. Từ đó trở đi nhiều người thường gọi anh với biệt danh "người tình của Hari Won".

Mới đây, chia sẻ về biệt danh này, Tuấn Trần cho biết anh cảm thấy không được tôn trọng vì điều này và đến thời điểm này anh cũng vẫn giữ quan điểm đó. Vì bản thân anh cũng cần có cái tôi riêng cũng như Hari Won đã có gia đình, việc gán ghép như vậy là không tốt cho cả hai. 

tuan-tran-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-cua-nam-dien-vien-4ebaf5b0-e7bfadd5

Anh nói: "Là do Hari mời Tuấn đóng vai chính trong web drama đầu tay của Hải (Thiên Ý). Sau đó thì thông qua Hari mới quen được anh Thành. Khi anh Thành cho lời khuyên với Tuấn, đó là sự giúp đỡ. Sự giúp đỡ rất lớn, trong nghề này không gì quý hơn kinh nghiệm cả. Còn lý do tại sao anh chị quý mình thì Tuấn không dám tự nói. Nhưng anh ấy từng nói với mình: "Mày là đứa đàng hoàng".

Chính xác câu Tuấn nói là: "Tuấn không thích mọi người nhắc đến mình là "người tình Hari Won". Đến bây giờ Tuấn vẫn giữ quan điểm đó. Mình không thích và cảm thấy không được tôn trọng. Không tôn trọng Tuấn và không tôn trọng Hari luôn. Vì Hari đã có gia đình rồi mà. Hãy gọi mình là Tuấn Trần.

Còn việc không muốn xuất hiện chung càng không đúng. Họp báo hoặc dịp quan trọng nào của bản thân Tuấn đều là người chủ động mời hoặc nhắn tin chia sẻ, tâm sự với anh chị cả".

Tuần Trần cũng chia sẻ bản thân gặp nhiều khó khăn khi bước vào nghề, vì vậy anh muốn nỗ lực hết mình để khẳng định vị trí của mình. Như bao diễn viên trẻ khác, Tuấn thật sự trải qua nhiều khó khăn trong nghề. Nhưng mình không nhụt chí, chỉ cảm thấy phải cố gắng hơn nữa thôi. Nghề diễn viên nó khác nghề khác 1 chỗ là diễn viên thường sẽ bị động để được mời làm việc, vì tự bỏ ra số tiền lớn làm phim là điều rất khó. Nhất là với diễn viên trẻ nữa. Nên Tuấn phải cố gắng thoát khỏi thế bị động. Cố gắng dành dụm để có thể tự làm sản phẩm cho mình. Kết quả hiện tại với Tuấn là ổn và mình sống được với nghề", Tuấn Trần tâm sự. 

tuan-tran-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-cua-nam-dien-vien-3c0b70a0

Nhắc về mối quan hệ với Khánh Vân, Tuấn Trần cho rằng việc được gán ghép đôi chứng tỏ họ đã diễn ăn ý. Anh nói: "Khánh Vân tham gia nữ chính trong “Xin chào papa”. Vai này Tuấn và Khánh Vân có 2 phân cảnh tình cảm nên mọi người gán ghép thì coi là thành công của bộ phim rồi. Ở ngoài Tuấn rất quý Vân. Vân đáng yêu và trong sáng. Là một người lan tỏa được năng lượng tích cực. Tuấn coi Vân là người em thân thiết đó. Còn không biết Vân có thấy Tuấn thân thiết không nữa".

Tuấn Trần là nam diễn viên trẻ tài năng. Anh được biết đến với vai diễn trong bộ phim Mùa oải hương năm ấy, Tuấn Trần bắt tay với ca sĩ Hari Won đóng chính trong MV Anh cứ đi đi, sau đó là Gia đình Mén, Thiên ý.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn