Lý Hải viết tâm thư sau khi nhận nhiều bình luận tiêu cực theo hướng gieo tiếng xấu

( PHUNUTODAY ) - Đại diện truyền thông của Lý Hải cho biết tâm thư được viết trong bối cảnh nhiều trang thông tin, trang mạng và những bình luận trái chiều về phim của anh.

Mới đây, Minh Hà - bà xã Lý Hải đã đăng tải tâm thư nói về nỗi lòng của chồng. Cô viết: "Các bạn cũng biết tính Lý Hải trước đến giờ không muốn ảnh hưởng đến bất kỳ ai nên cả nhà có thương thì thương cho trót, nếu thương mình thì ra rạp ủng hộ phim là mình vui lắm rồi. Mong cả nhà giúp mình đừng đề cập đến những nội dung hoặc người khác không liên quan đến phim cũng như không dùng những từ nhạy cảm làm ảnh hưởng đến người khác, tránh những hiểu lầm không đáng có".

ly-hai-lat-mat-2-9398-15531291-1752-9622-1554869800

Theo đó, Lý Hải nhận định hơn 30 trong nghề chưa bao giờ dùng chiêu trò mà chỉ nỗ lực tự thân nên mong mọi người hãy hiểu cho anh. "Hãy lan tỏa yêu thương và trao cho nhau những điều tốt đẹp, sống trên đời thương nhau còn không hết ai nỡ làm hại nhau. Xin đừng làm tổn thương nhau bằng những câu nói hay bằng những sự việc mà chưa có sự kiểm chứng rõ ràng. Thương nhau nhé các bạn ơi!" - Lý Hải kêu gọi.

Những chia sẻ này nhận được sự đồng cảm từ công chúng. Bên dưới phần bình luận, nhà sản xuất Minh Hà lý giải thêm: "Đã là nghệ sĩ thì bốn bể là nhà, mọi người đều là gia đình, nên lời tâm sự này không chỉ dành cho người hâm mộ mà anh Hải rất mong cả bạn không phải là người hâm mộ cũng hiểu giúp anh Hải. Giữa con người với nhau, càng đồng cảm thì càng ít hiểu lầm".

Đại diện truyền thông của Lý Hải cho biết tâm thư được viết trong bối cảnh nhiều trang thông tin, trang mạng và những bình luận trái chiều về phim của anh. 

images2317306_DSC08892__Copy_

"Các trang mạng cứ giật tít, cư dân mạng bình luận đủ kiểu, lôi kéo tên tuổi nghệ sĩ khác vào câu chuyện khiến mọi thứ loạn lên và đi ngày càng xa. Anh Hải trước đến nay không thích những lùm xùm, thị phi liên quan đến phim mình để tranh mất lòng, tránh bị cho là mượn tên ai khác để quảng bá cho tác phẩm của mình. Vì thế, chúng tôi quyết định đăng tâm thư để kêu gọi ngừng sự so sánh, ngừng sự lôi kéo, bình phẩm tiêu cực" - đại diện truyền thông của Lý Hải chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link