Minh Hằng nghẹn ngào vì lần đầu tiên được nhìn thấy điều này khi đi khám thai lần 3

( PHUNUTODAY ) - Cô bày tỏ sự hạnh phúc, vui mừng khi lần đầu tiên được nhìn thấy gương mặt của con qua màn hình.

Mới đây, Minh Hằng đã đăng tải đoạn vlog chia sẻ về hành trình đi khám thai lần thứ 3. Minh Hằng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Cô không khỏi xúc động và suýt bật khóc. Không những vậy, giọng ca Một vòng trái đất còn bày tỏ sự hạnh phúc, vui mừng khi lần đầu tiên được nhìn thấy gương mặt của con qua màn hình.

saostar-fz3yslpebe28mw4b
saostar-7nadx10nvxy5ubqx

Trước đó cô từng tiết lọ điều khiến cô “đứng ngồi không yên” chính là việc không ốm nghén trong một quãng thời gian. "Lúc đó tôi cứ lo là không biết thai của mình có mạnh khoẻ không, vì thấy ai cũng ốm nghén hết”, mỹ nhân 8X nói. Về sau, Minh Hằng lại sợ hãi vì… đi vệ sinh quá nhiều, sợ cơ thể thiếu nước.

Vừa qua, sau bao ngày giấu kín, Minh Hằng đã thông báo việc mang bầu. Cô còn đăng tâm thư dài lý giải nguyên nhân cô sẵn sàng công khai sự "riêng tư" có con trước công chúng. Cô không quên "xúi" chị em nên trữ đông trứng trước khi quá muộn, cần chuẩn bị hành trang tốt nhất để chuẩn bị làm mẹ. 

Cô viết: "Hằng sẵn sàng công khai những chuyện rất riêng của bản thân, của gia đình mình. Thật ra với những gì đã trải qua và cho đến thời điểm này, bản thân Hằng chưa từng cảm thấy hối hận với bất cứ quyết định nào.

Hằng muốn chia sẻ tất cả những thông tin này cho chị em phụ nữ chúng ta - đặc biệt là những cô gái vẫn đang chọn sự nghiệp là ưu tiên hàng đầu, hay những người phụ nữ vẫn đang chờ đón cơ duyên được gặp bé cưng của mình. Những cô gái vẫn đang mải miết trên con đường sự nghiệp và sẽ có xuất phát điểm muộn như Hằng, mình luôn khuyến khích những cô gái nên kiểm tra sức khoẻ để có hướng chăm sóc phù hợp ngay từ bây giờ, mà cụ thể là tôi rất hay 'xúi' nên đi trữ trứng đi". 

minh-hang-tiet-lo-nguyen-nhan-cong-khai-viec-rieng-tu-cho-em-be-4a2e56ef

Minh Hằng tiết lộ cô từng mắc nhiều nỗi sợ như sợ mập, sợ xấu, sợ rảnh, sợ không được đi chơi… nhưng giờ đã bớt sợ có chồng và không còn sợ đẻ, vì cô đang rất hạnh phúc bên ông xã và bản thân cũng rất sẵn sàng lâm bồn.

Bên cạnh đó, Minh Hằng cũng bật mí đang duy trì thực đơn điều độ bình thường, không quá sa đà vào việc tẩm bổ. Đến sau khi trải qua Tam cá nguyệt thứ 1 (3 tháng đầu thai kỳ), nữ ca sĩ kiêm diễn viên bắt đầu tập thể dục trở lại với huấn luyện viên theo sát.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link