Những loại nước ép giảm cân và thải độc ‘siêu tốc’, vừa ngon vừa bổ, nhất định phải uống ngay

( PHUNUTODAY ) - Đây là những loại nước ép có tác dụng vô cùng tốt giúp thanh lọc cơ thể, giải độc gan:

Dưa hấu và bạc hà

Bạc hà không chỉ làm tăng hương vị của các món ăn mà còn hỗ trợ giảm cân. Trong khi đó, dưa hấu lại giàu axit amin giúp đốt cháy chất béo. Do vậy, nước ép dưa hấu và bạc hà là thức uống vừa giúp hydrat hóa cơ thể, lại rất ít calo nên rất hiệu quả trong việc giảm cân.

Táo

Empty

Đây cũng là loại quả mà bạn không nên bỏ qua, bởi táo không chỉ giúp bạn tiêu mỡ, giảm cân, chống táo bón... mà còn có tác dụng cực tốt cho gan. Trong táo có chứa một lượng lớn pectin kết hợp với các chất khác giúp lá gan làm sạch và loại bỏ chất thải độc hại ra khỏi hệ tiêu hóa nhanh hơn và dễ dàng hơn. Một cốc nước táo ép mỗi ngày là lựa chọn tuyệt vời.

Trái cây có múi

Các vitamin C và chất chống oxy hóa trong trái cây họ cam quýt là tuyệt vời để làm sạch gan của bạn. Ăn trái cây họ cam quýt như chanh, bưởi, cam vì hàm lượng vitamin C và chất chống oxy hóa đáng kinh ngạc của chúng. Bạn cũng có thể uống nước ép tươi. Đừng uống những thứ bán ngoài kệ hoặc trong tủ đông. Nó chứa đầy đường và quá trình thanh trùng phá vỡ các chất dinh dưỡng.

Chanh tươi vắt với nước là một trong những cách làm sạch gan phổ biến nhất. Nó rất đơn giản và hiệu quả.

Các loại rau lá xanh

Empty

Giống như cà rốt, rau lá xanh thực sự tốt cho sức khỏe của mỗi người. Rau lá xanh bao gồm cải xoăn, rau bina, bắp cải và rau diếp. Việc uống nước ép rau lá xanh giúp cơ thể bạn dễ dàng tiếp nhận các chất dinh dưỡng ngay lập tức thay vì phải tiêu hóa chúng ở dạng thức ăn thô.

Trà xanh

Trà xanh rất giàu chất chống oxy hóa giúp loại bỏ các gốc tự do. Vì vậy, thức uống này được ví như một chiến binh chống ung thư. Trà xanh cũng giúp cơ thể đốt cháy chất béo, giảm gánh nặng làm việc cho gan.

Nước ép bắp cải

Bắp cải là một loại rau giàu chất xơ, giúp giảm các vấn đề về tiêu hóa như đầy hơi, khó tiêu. Nước ép của bắp cải cũng là thức uống cũng tăng cảm giác no và hỗ trợ giảm cân rất tốt.

Nước ép dứa

Dứa được coi như một "phương thuốc" tuyệt vời để giảm mỡ bụng. Bromelain, một loại enzyme quan trọng có trong dứa giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trong dạ dày và bụng rất hiệu quả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn